เป้ย ปานวาด เผย เมย์ พิชญ์นาฏ เฮิร์ทจัด-ผอมซูบ หลังเลิกกับ สารวัตรโจ้
2014-07-16 21:20:11
Advertisement
Pyramid Game

เป้ย เผย เมย์ เฮิร์ทหนัก ผอมลง รับห่วง (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ppanward

          เป้ย ปานวาด เผย เมย์ พิชญ์นาฏ เฮิร์ทหนัก ผอมซูบ รับห่วงคอยให้กำลังใจ เคารพการตัดสินใจของเพื่อน อุบพูดถึงพระโจ้

          ห่างหายจากการแสดงไปทำหน้าที่คุณแม่พักใหญ่ สำหรับ เป้ย ปานวาด แถมมีข่าวแว่วว่า เป้ย ปานวาด เตรียมจะหวนคือจออีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวเป้ย พร้อมครอบครัวเป้ยก็มาเผยให้ฟังถึงงานในช่วงนี้

          เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2557 เป้ย ปานวาด เผยว่า ตอนนี้ตนยังอยู่ในช่วงระหว่างดูบทมากกว่าค่ะ ยังไม่ได้รับเล่น เพราะยังต้องดูเรื่องบทและเวลาว่างว่าลงตัวมากน้อยแค่ไหน มีโอกาสที่จะเล่นค่ะ เพราะว่าน้องโปรดใกล้จะเข้าเรียนเดือนสิงหาคมนี้แล้ว เป้ยอยากเล่นบทร้ายอยู่แล้วค่ะ บทร้ายเป็นอะไรที่ท้าทายและน่าเล่นมากกว่า ตอนนี้ เป้ยเป็นนักแสดงอิสระค่ะ ส่วนทางช่องทีวีดิจิตอล ก็มีติดต่อเข้ามาค่ะแต่ยังไม่ได้รับค่ะ

          เมื่อถามถึงอาการเพื่อนสาวคนสนิท เมย์ พิชญ์นาฏ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง สาวเป้ย กล่าวว่า เขาเสียใจและก็ผอมมากตอนนี้ ก็มีให้กำลังใจและเคารพในการตัดสินใจของเขา ยังไงก็ได้เราก็อยู่ข้าง ๆ เขา พยายามชวนคุยสนุกสนานเพื่อให้เขาผ่อนคลาย คือไม่ใช่มาอยู่กับเราแล้วยิ่งเครียดขึ้น ก็มาเจอกันบ่อย ๆ ได้ เพื่อนอยากทำอะไรก็ตามใจเป็นพิเศษ ก็พยายามทักและถามเขาตลอดเวลาว่าเป็นไงบ้าง ทำอะไรอยู่ โอเคไหม เขาดูโอเคนะ แต่ในใจลึก ๆ เขาไม่สบายใจหรอก เขาอยู่กับเป้ยเขาทานอาหารได้น้อยมาก เหมือนเฮิร์ทเราก็เข้าใจเพราะว่าครั้งนี้ค่อนข้างจะหนักมากสำหรับเขา ก็ถึงขั้นคิดที่จะแต่งงานด้วยก็หนักสำหรับเขา ตอนนี้เพื่อน ๆ ทุกคนก็พยายามเข้าหาเขา คือเห็นได้ชัดเลยว่าเขาผอมลง ตอนแรกที่รู้ข่าวก็ตกใจแต่ว่าเป็นห่วงสภาพจิตใจเขามากกว่า

          ส่วนเมย์และสารวัตรโจ้จะกลับมาดีกัน หรือไม่อันนี้ไม่ทราบ ปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของเขาเลย อย่างไรก็ได้เราเชื่อว่าเขาต้องคิดได้ และเชื่อว่าการตัดสินใจอะไรของเขาก็ตามแต่ มันคือสิ่งที่เขาเลือกแล้ว เรามีหน้าที่อยู่ข้าง ๆ และคอยให้กำลังใจเท่านั้นเอง

          ส่วนเรื่องสารวัตรโจ้นั้น เป้ยเผยว่า กับอีกฝ่ายก็รู้จักกันนะคะ จริง ๆ ณ ตรงนี้ขออนุญาตไม่พูดนะคะ เพราะเราเป็นเพื่อนเมย์ เรื่องความสัมพันธ์อะไรเราขออนุญาตไม่พูดดีกว่านะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X