เป้ อารักษ์-ใบเฟิร์น ปะทะ จอนนี่อาตแมว ใน CAT อ่ะ แว๊บ !
2014-09-23 22:35:31
Advertisement
คลิก!!!

เปิดกล้อง CAT อ่ะ แว๊บ ! (Cat a Wabb !) หนังโรแมนติก-คอมเมดี้ อารมณ์เหมียว ยกทีม เท่ง โหน่ง เป้ อารักษ์ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ปะทะ จอนนี่อาตแมว (สหมงคลฟิล์ม)

          ใช้เวลากว่า 1 ปีเต็มในเรื่องบทภาพยนตร์ วันนี้ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และเวิร์คพอยท์พิคเจอร์ส พร้อมแล้วที่จะเผยภาพ CAT อ่ะ แว๊บ ! (Cat a Wabb !) ภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ อารมณ์เหมียว เรื่องใหม่ล่าสุดของ เท่ง เถิดเทิง และเป้ นฤบดี เวชกรรม (สาระแนห้หราวเป้ง, สาระแนสิบล้อ, สาระแนเห็นผี และสูบคู่กู้โลก) ที่ช่วยกันแชร์ความฮา พร้อมเขียนบท และร่วมกำกับ นอกจากจะเปลี่ยนลุคโดยสิ้นเชิงแล้ว ยังได้คู่พระนางขวัญใจวัยรุ่นอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือพิเศษไพบูลย์ ประกบหนุ่ม เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ปะทะอารมณ์ฮาหงายหลังกับ เท่ง เถิดเทิง และโหน่ง ชะชะช่า อีกต่างหาก และยังเป็นการขึ้นจอภาพยนตร์ครั้งแรกของ จอนนี่ แมวศุภลักษณ์ (อาตแมว) เซเลบแมวชื่อดังในโลกออนไลน์ ที่มีจำนวนกดคลิกไลค์มากถึง 2.4 แสนไลค์

          โดยเป็นการเริ่มต้นเปิดกล้องถ่ายทำ 2 ผู้กำกับ เท่ง-เป้ จาก CAT อ่ะ แว๊บ ! (Cat a Wabb !) ที่แปลว่าแมวหาย ! พร้อมเก็บภาพบรรยากาศการทำงานในระหว่างการถ่ายทำที่ยอมรับว่าถึงแม้ตนจะถนัดในการกำกับหนังอารมณ์ดี แต่การกำกับแมวเป็นอะไรที่ยากมาก..

          เท่ง : มันแน่นอนแมวเขาก็ฟังภาษาเราไม่รู้เรื่อง ก่อนเริ่มจะทำหนังเรื่องนี้เราเขียนบทเราก็ต้องทำใจแล้วว่าต้องกำกับยากกับแมว แต่ดูแล้วสนุกสนานมีรอยยิ้ม เราสองคนช่วยกันกำกับถ้าในแง่ทาง ด้านวิชวลเอฟเฟกต์ของภาพต่าง ๆ แล้วต้องยกให้เป้เขา ส่วนมุขตลกก็จะเป็นทางผมก็ช่วย ๆ กัน ชื่อเรื่องก็ Cat ที่แปลว่า แมวอยู่แล้ว CAT อ่ะ แว๊บ ! ก็คือแมวฉันหายนี่แหละ เป็นการเอาคำภาษาไทยมาใช้ แล้วก็อีกอย่างคือ ภาพยนตร์เรื่องนี้เปลี่ยนลุคผมกับโหน่งด้วย แล้วก็เล่นคู่กับเป้กับน้องเฟิร์นด้วย มันก็เป็นหนังสไตล์วัยรุ่น ยังไงเต็มที่เรื่องอารมณ์เหมือนเดิมครับสนุกแน่ฝากด้วยครับ Cat a Wabb!

          เป้ นฤบดี : CAT อ่ะ แว๊บ ! เป็นเรื่องราวของ คนทำโฆษณา มีพี่เท่งเป็นเจ้าของบริษัท มีพี่โหน่งเป็นตากล้อง เขาต้องทำโฆษณาที่เกี่ยวกับแมว ซึ่งแต่จริง ๆ แล้วเขาเป็นคนที่กลัวแมว ก็พอพี่เท่งกลัวแมวใช่มั้ยครับเพราะฉะนั้นก็เลยผลักภาระให้ลูกน้อง ซึ่งรับบทโดย เป้ อารักษ์ ที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับให้ลองทำดูถ้าทำสำเร็จก็จะได้ขึ้นเป็นผู้กำกับ ซึ่งตั้งแต่ทำหนังเรื่องนี้ก็ทำ ให้มีแมวเพิ่มมาที่บ้าน 11 ตัวเพื่อศึกษาชีวิตแมว (หัวเราะ) เพราะเราสั่งแมวไม่ได้ ฝึกก็ไม่ได้ เราต้องรอจังหวะเขา เราต้องทำตามแมว แล้วก็เป็นเรื่องแรกที่ได้เจอ พี่เท่ง เป้ เฟิร์น แล้วก็พี่โหน่ง น่าจะสนุกแน่ เตรียมชมกันครับเมษายนปีหน้าครับ

          โหน่ง : ในเรื่องพี่เท่งเขาต้องกลัวแมว แต่ตัวจริงเขาไม่กลัว แต่ผมในเรื่องไม่กลัวแมว แต่ตัวจริงกลัวแมวมาก แต่ก็สามารถเล่นได้จับได้ อุ้มไม่เป็น เพราะกลัวแมวกัด

          ใบเฟิร์น : ในเรื่องเป็นเด็กฝึกงานที่มีพี่เป้ อารักษ์ เป็นพี่ที่คอยเทรน เฟิร์นก็จะแบบแนว ๆ ก็จะกลัวพี่เขา แล้วเวลาฝึกงานก็รู้สึกทำไมจังหวะ เราทำอะไรก็พลาดไปหมดเลยนะ แต่มีพี่เป้คอยช่วย จริง ๆ ก็เคยเห็นผลงานของพี่ ๆ เขามาก่อนอยู่แล้วค่ะ ก็ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับพี่ ๆ รับรองว่าก็สนุกแน่นอน แล้วมีมุขใหม่ ๆ มาทุกเทคเลยมันก็น่าสนใจค่ะ  ก็จะมีกุ๊กกิ๊กกันด้วยเพราะแมวหาย แมวเป็นตัวเชื่อม

          เป้ อารักษ์ : ใบเฟิร์นเขาก็เป็นเด็กฝึกงาน เราก็ชอบ แอบชอบ แต่ว่าก็ชอบแกล้งเขาด้วย แล้วก็ฝึกแมวด้วยคือฝึกทั้งน้องฝึกงานและฝึกแมว ก่อนเปิดกล้องก็ได้เวิร์คช็อปกันก็สนุกสนานดีครับ ที่สำคัญพี่เท่ง, พี่โหน่งเขาตั้งใจทำงานมากครับ คิดมุขใหม่ตลอดทุกเทคเลยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X