เปิ้ล นาคร เคลียร์ดราม่าขับรถไม่ให้ลูกใส่หมวกกันน็อก บอกไปใกล้ ๆ แค่ 100 ม.
2015-07-26 19:15:52
Advertisement
Pyramid Game

 

เปิ้ล นาคร  ออกโรงเคลียร์เรื่องให้ลูกซ้อนมอเตอร์ไซค์ แต่ไม่ใส่หมวกกันน็อก บอกแค่ 100 เมตร ขับรถในหมู่บ้าน มีใครใส่กันบ้าง

            เป็นดราม่าขึ้นมาจนได้ เมื่อหนุ่มเปิ้ล นาคร ได้โพสต์คลิปที่พาลูก 2 คน ร้องออกัส น้องออก้า นั่งรถมอเตอร์ไซค์ แต่ไม่ยอมสวมหมวกกันน็อก จนหลายคนว่าการทำพฤติกรรมแบบนี้ อาจจะเป็นอันตรายต่อเด็ก ซึ่งทำให้เปิ้ลต้องออกมาชี้แจงว่า  ตนแค่ขับรถไปส่งลูกไม่เกิน 100 เมตรเท่านั้น หากออกไปถนนใหญ่รับรองว่าเซฟแน่นอน

            ทั้งนี้ เปิ้ลเผยว่า ระยะทางที่ตนไปส่งลูกนั้นประมาณ 50 ก้าว เพราะโรงเรียนลูกอยู่ปากซอย ไม่ถึงร้อยเมตร ปกติเราก็จะขับมอเตอร์ไซค์เล่นในหมู่บ้านด้วย ซึ่งก็อยากจะถามว่า ขับมอเตอร์ไซค์ในหมู่บ้าน เราจะใส่หมวกกันน็อกไหม จะเอาคนหนึ่งให้ใส่สองใบเลยก็ได้ จะได้หายดราม่า เราเองก็ไม่มั่นใจว่าเล่นกับลูกแล้วจะเป็นประเด็นดราม่า ถ้าโยนลูกลงน้ำหรือเอาหัวฟาดผักตบ หรืออุ้มแล้วหลุดมือ คงโดนด่าว่าพ่อชั่ว แต่ให้ถึงวันนั้นก่อนดีกว่า

            ขณะที่ จูน กษมา ก็ยังออกมาเสริมว่า เราเองก็บอกเขาว่าไม่ให้เล่นกับลูกแรง ทุกอย่างมันขึ้นกับนิสัย เราห้ามอะไรมากไม่ได้ (หัวเราะ) ก็ดีที่แฟนคลับเป็นห่วงน้อง ส่วนใหญ่ก็เข้ามาเตือน ไม่ได้เข้ามาว่า เราเองก็รับฟัง

            หลังจากนั้น เปิ้ล นาคร ก็โพสต์รูปลูกสาวลูกชายที่กำลังกินข่าวอยู่ในบ้าน ขณะที่ตัวเองกำลังกวาดบ้าน พร้อมกับใส่หมวกกันน็อกเต็มที่ พร้อมแคปชั่น "ปลอดภัยแล้วพวกเรา"
 

เปิ้ล นาคร เคลียร์ดราม่าขับรถไม่ให้ลูกใส่หมวกกันน็อก


ภาพจาก Instagram ple_nakorn

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X