เปิดบ้าน !!!"Sanrio Hello Kitty House Bangkok" เอาใจสาวก "ฮัลโหลคิตตี้"
2015-07-04 17:02:53
Advertisement
คลิก!!!

 

วันนี้มาเอาใจสาวก "ฮัลโหลคิตตี้" กันหน่อย ด้วยร้าน"Sanrio Hello Kitty House Bangkok"  อาณาจักรคิตตี้ชนิดเต็มรูปแบบที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียได้แล้ว เปรียมเสมือนว่าที่เเห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อชาวคิดตี้เลยทีเดียว

 


"Sanrio Hello Kitty House Bangkok" แห่งนี้ ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจากประเทศญี่ปุ่น มีความสมบูรณ์แบบยิ่งกว่าคิตตี้คาเฟ่ที่ไต้หวันและเกาหลีใต้ และเป็นอาณาจักรคิตตี้ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย จึงคาดว่ามันจะกลายเป็นแหล่งดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศที่หลงรักตัวการ์ตูนเฮลโลคิตตี้ให้เข้ามาเที่ยวชมได้มากมาย

 


ร้าน "Sanrio Hello Kitty House Bangkok"  ถูกออกแบบ และตกแต่งด้วยความน่ารักสดใสในสไตล์ของ Hello Kitty ภายใต้สโลแกนหลักคือ Live – Laugh - Love ซึ่งนามาเป็น concept การตกแต่งร้านในแต่ละชั้น ภายใต้แนวคิดบ้านแห่งความสุข “House of Happiness” บนพื้นที่กว่า 800 ตารางเมตร ซึ่งถือเป็น ร้านที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่รวบรวมสินค้าของ Hello Kitty หลากหลายรูปแบบ ทั้ง Hello Kitty Caf? ที่มีทั้งอาหาร และเครื่องดื่มน่าตาน่ารักในสไตล์ของเฮลโลคิตตี้, Hello Kitty Shop ที่รวบรวมสินค้าลิขสิทธิ์แท้ที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน อีกทั้งยังมี Hello Kitty Spa ให้ท่านได้ผ่อนคลายผสานไปกับความน่ารักของบรรยากาศในร้าน

 


สำหรับอาณาจักรของคิตตี้แห่งนี้สร้างขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์คิตตี้คอมเพล็กซ์แบบฟูลสเกล โดยแบ่งบ้านคิตตี้ออกเป็น 3 ชั้น ตาม 3 ธีมหลัก คือ Love Live และ Laugh ชั้นแรกซึ่งเป็นชั้นใต้ดินเปิดสปาคิตตี้ ให้บริการเรื่องความงาม ชั้น 1 เปิดเป็นเฮลโลคิตตี้คาเฟ่ ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มในรูปแบบเฉพาะตัวสไตล์เฮลโลคิตตี้ ส่วนชั้นบนสุดเป็นที่รับประทานอาหารพร้อมห้องจัดกิจกรรม สำหรับผู้ที่ต้องการจองพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ท่ามกลางบรรยากาศหวานแบ๊วของเจ้าเหมียวคิตตี้

 

บ้านอันแสนอบอุ่นของคิตตี้แห่งนี้มีความพิเศษที่น่าสนใจ 9 ประการได้แก่

 
 

 
 

1.กลิ่นอายคิตตี้ต้นตำรับ
บ้านหลังใหม่สีชมพูของคิตตี้แห่งนี้ เต็มไปด้วยกลิ่นอายของคิตตี้ที่ดีไซน์ขึ้นมาตามแบบฉบับคิตตี้ที่ได้รับการตรวจสอบและควบคุมความถูกต้องทุกกระเบียดนิ้วจากซานริโอ้ ฮ่องกง รีจินอล ออฟฟิศ ซานริโอ้ กันอย่างทุกกระเบียนนิ้ว จนคุณๆ อาจนึกไปว่ากำลังเดินอยู่ในบ้านของคิตตี้ จริงๆ เลยทีเดียว

 

 

2. Sanrio Hello Kitty House เป็นที่แรก
ในประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่ซานริโอ้ อนุญาตให้นำคำว่า Sanrio นำหน้า Hello Kitty House ซึ่งคำว่า Kitty House ซานริโอ้ เคยเสนอว่า ควรใช้คำว่าคอมเพล็กซ์ เพราะสื่อถึงศูนย์รวม แต่ทาง ดรีม เฮาส์ ไทยแลนด์ให้เหตุผลว่าควรใช้คำว่า House เพราะสื่อถึงบ้านของคิตตี้ และเมื่อซานริโอ้ เห็นถึงความอบอุ่นของบ้านของคิตตี้แห่งนี้จึงได้นำคำว่า Sanrio มาติดเพื่อเป็นเครื่องยืนยันว่า Sanrio Hello Kitty House คือบ้านของคิตตี้ที่ได้รับสิทธิ์จากซานริโอ้อย่างแท้จริง

 

 

3.โบว์คิตตี้ที่ไม่เหมือนใคร
เมื่อสัญลักษณ์คิตตี้คือโบว์สีชมพูธรรมด๊า ธรรมดา แต่เมื่อเป็นคิตตี้ Sanrio Hello Kitty House จะให้ธรรมดาเหมือนที่อื่นก็คงไม่งาม โบว์ของคิตติ้ใน Sanrio Hello Kitty House รวมถึงของที่ระลึกที่ Sanrio Hello Kitty House ผลิตเองจึงมีโบว์ที่แตกต่างจากคิตตี้ที่อื่น และกลายของสะสมสำหรับสาวกคิตตี้ทั่วโลกได้อย่างดี

 

 

4.กาแฟรสชาติคิตตี้
กาแฟในคิตตี้ คาเฟ่ เป็นกาแฟสูตรพิเศษโดยเฉพาะที่ทางดรีม เฮาส์ ไทยแลนด์ผสมผสานเมล็ดพันธ์และการคั่วบนและเทสต์จนได้กลิ่นและรสชาติของกาแฟร้อนตรงกับคาเรคเตอร์คิตตี้โดยเฉพาะ

 

 

5.แมสคอตคิตตี้ทั้ง 5
ใน Sanrio Hello Kitty House แห่งนี้ได้กลายเป็นที่อยู่ของแมสคอตคิตตี้ที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น จัดวางให้สาวกและเพื่อนๆ คิตตี้ได้เข้ามาถ่ายภาพ โพสต์ลงโซเชียลเน็ตเวิร์คได้อย่างสนุกสนาน

 


6.แพคเก็จอาหาร ของขบเคี้ยวที่กลายเป็นของสะสม
ในอนาคตSanrio Hell Kitty House มีจำหน่ายขนม ของขบเคี้ยว ต่างๆ ที่แพคเก็จจิ้งเช่นขวดโหลถูกประดับประดาเป็นลวดลายคิตตี้ในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้สาวกคิตตี้ได้ทานขนมอร่อยและเก็บแพคเก็จเป็นของสะสมหรือใส่ของอย่างอื่นตามต้องการ

 
 

 

7.อาณาจักรของสะสม-ของใช้ที่น่ารักที่สุด และใหญ่ที่สุด
คิตตี้ คาเฟ่ ในต่างประเทศจะมีโซนจำหน่ายของที่ระลึกคิดตี้อยู่ในพื้นที่เล็กๆ เท่านั้นเพราะในต่างประเทศ กลุ่มลูกค้าคิตตี้ คาเฟ ไม่ค่อยนิยมซื้อของที่ระลึกเท่าไรนัก แต่โซนจำหน่ายสินค้าคิตตี้ในSanrio Hello Kitty House ประเทศไทยกลับมีพื้นที่จำหน่ายสินค้าขนาดใหญ่ จนซานริโอ้ ถึงกลับตกใจ จนดรีม เฮาส์ ไทยแลนด์ ผู้ได้รับลิขสิทธิ์ Sanrio Hello Kitty House ถึงกลับต้องเจรจากับซานริโอ้ หลายต่อหลายรอบถึงไลฟ์สไตล์ของชาวไทยที่แตกต่างจากที่อื่น

 
 

 
 

8.ภาพถ่าย 3D
มีบริการถ่ายภาพ 3D ในรูปแบบโมเดลและอนาคตจะนำโลโก้คิตตี้มาติดในโมเดลด้วยเพื่อสื่อให้เห็นว่า โมเดลนี้มาจาก Sanrio Hello Kitty House นะจ๊ะ สนนราคาเริ่มต้น 10,000 บาท ซึ่งตอนแรก ดรีม เฮาส์ ต้องการจะนำตัวคิตตี้ขชนาดเล็กเป็นส่วนหนึ่งในโมเดล 3 มิติ แต่ทางซานริโอ้ ไม่อนุญาตเนื่องจากสัดส่วนคิตตี้จะผิดส่วน เพราะติตตี้จะต้องสูงเท่ากับแอปเปิ้ล 5 ลูก เท่านั้น


 
 

9. บัตรพรีเพดสมาชิกและสิทธิพิเศษ
Sanrio Hello Kitty House เปิดรับสาวกคิตตี้สามารถซื้อบัตรเงินสดเพื่อซื้ออาหารและเครื่องดื่ม พร้อมสะสมแต้ม และรับข่าวสารกิจกรรมพิเศษก่อนใคร และในอนาคตเปิดให้บริการเดลิเวอรี่ และสั่งอาหารและเครื่องดื่มจากโต๊ะที่นั่งพร้อมชำระเงินด้วยบัตรทันที เพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น

 

เห็นภาพบรรยากาศเเบบนี้ไปเเล้ว เหล่าสาวกคิดตี้ทั้งหลายอย่าได้พลาดกันเลย เเวะไปเที่ยวชมบ้านเจ้าเหมียวกันเยอะๆ นะ

 

ที่มา http://www.iurban.in.th/shopping/sanrio-hello-kitty-house-bangkok/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X