เปิดตัวแรง! 'Mr. Back' ทำเรตติ้งผู้ชมตอนแรก 14.2% ทะยานสู่อันดับ 1 ละครวันพุธ-พฤหัสบดี
2014-11-06 12:48:54
Advertisement
Pyramid Game

เปิดตัวแรง! 'Mr. Back' ทำเรตติ้งผู้ชมตอนแรก 14.2% ทะยานสู่อันดับ 1 ละครวันพุธ-พฤหัสบดี

ละครเรื่องใหม่ 'Mr. Back' เปิดตัวสวย ครองอันดับ 1 เรตติ้งละครประจำวันพุธ-พฤหัสบดี

เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน อ้างอิงจาก Nielsen Korea บริษัทสำรวจเรตติ้งผู้ชม ระบุว่า 'Mr. Back' ตอนที่ 1 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำเรตติ้งผู้ชมได้ถึง 14.2% ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเพิ่มขึ้นมาถึง 4.2%P มากกว่าที่ละครเรื่องก่อน 'The Spring Day of My Life' ทำเอาไว้ในตอนจบ 10.0% และสูงกว่าที่ 'The Spring Day of My Life' ทำเอาไว้ในตอนแรก 8.1% ถึง 6.1%P

ด้วยเหตุนี้ 'Mr. Back' จึงสามารถทำเรตติ้งผู้ชมเอาไว้ได้สูงตั้งแต่การออกอากาศตอนแรก และทะยานขึ้นครองอันดับ 1 เรตติ้งผู้ชมละครที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน

ส่วน 'My Lovely Girl' ทางช่อง SBS ที่ออกอากาศต่อเนื่อง 2 ตอน ในช่วงเวลาเดียวกัน ทำเรตติ้งผู้ชมเอาไว้ที่ 5.0% และ 3.9% ในขณะที่ 'Iron Man' ทางช่อง KBS 2TV ได้ยกเลิกการออกอากาศเนื่องจากมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันเบสบอล

อนึ่ง 'Mr. Back' เป็นละครโรแมนติกแฟนตาซีคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวของ ชายชราวัย 70 ปี ประธานบริษัทที่ร่ำรวยที่เพียบพร้อมทั้งเกียรติยศ ตำแหน่ง และเงินทอง กลับมาเป็นชายหนุ่มวัย 30 ปี เนื่องจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญในวันหนึ่ง ซึ่งก็ทำให้เขาได้สัมผัสความรู้สึกของความรักที่แท้จริงที่ไม่เคยรับรู้มาก่อนเป็นครั้งแรก

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X