เปิด'เคเอฟซี'สาขาแรกของพม่า คนแน่น-ต่อคิวรอซื้อ 3 ชั่วโมง!!
2015-06-30 21:04:13
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 30 มิ.ย. เอเอฟพีรายงานว่า แฟรนไชส์ไก่ทอดยักษ์ใหญ่จากสหรัฐอเมริกา   เคเอฟซี เปิดให้บริการที่พม่าเป็นครั้งแรกที่นครย่างกุ้งในวันนี้ ขึ้นแท่นร้านค้าต่างชาติรายใหญ่ที่สุดของพม่า ประชาชนต่อคิวซื้อแน่นร้าน 

 

 

 

     โดยเคเอฟซีถือเป็นร้านฟาสต์ฟู๊ดจากสหรัฐรายใหญ่เจ้าแรกที่มาเปิดสาขาในพม่า ภายหลังพม่ามีการปฏิรูปการเมือง ทำให้นานาชาติยุติการคว่ำบาตร การเปิดร้านเคเอฟซีขนาด 240 ที่นั่ง ที่นครย่างกุ้งครั้งนี้ได้รับความสนใจจากชาวพม่าอย่างมาก ถึงกับยอมต่อคิวหลายชั่วโมงเพื่อรอซื้อไก่ 

 

 

 

     นายคยอว์ โม นักธุรกิจพม่า วัย 50 ปี เข้าแถวต่อคิวถึง 3 ชั่วโมง เพื่อซื้อไก่ทอดเจ้าดังกลับไปฝากสมาชิกครอบครัว กล่าวว่า "ผมอยากให้พวกเขาได้ชิม ป้าของผมที่สิงคโปร์ก็บอกว่าไก่เคเอฟซีดังมากที่นั่น" 

 

 

 

     ด้าน น.ส.ฮเต็ท ไอ นักศึกษาวัย 18 ปี ที่มาต่อคิวเช่นกัน เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้เธอมาดูร้านเคเอฟซีทุกวัน หลังจากที่รู้ว่าร้านใกล้จะเปิดให้บริการ เธอกล่าวว่า "ตอนนี้วัยรุ่นที่นี่ก็จะได้กินเหมือนวัยรุ่นที่ประเทศอื่นๆแล้ว"

 

 

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X