เปลือยใจคนใน “วงการหนังโป๊” ออกมาแฉหมดเปลือก ไม่ใช่ทุกอย่างจะเป็นอย่างที่เห็น!
2015-08-01 16:31:52
Advertisement
Pyramid Game

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เว็บไซต์ Reddit เว็บไซต์กระทู้สนทนาชื่อดัง ได้มีสมาชิกคนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า "Whiskas2"ตั้งกระทู้ถามว่า "ขอถามดาราหนังโป๊ มีอะไรบ้างที่คนดูอย่างเราไม่รู้?" ซึ่งหลังจากตั้งกระทู้ได้ไม่นานก็มีสมาชิกคนอื่นเข้ามาตอบเป็นจำนวนมากกว่า 3,000 คนซึ่งก็มีหลายคำตอบที่ตอบได้รู้ลึกรู้จริงสุดๆ

โดยคำตอบอันน่าทึ่งส่วนใหญ่เป็นของคาลวิน ดีเฮซ อดีตผู้กำกับหนังโป๊ ซึ่งเขาก็ได้ร่ายยาวข้อเท็จจริงต่างๆ เกี่ยวกับอุตสาหกรรมหนังโป๊นี้ โดยเผยว่าไม่ใช่ทุกอย่างจะเป็นอย่างที่ปรากฏในหนัง ดาราหนังโป๊ชายส่วนใหญ่เป็นชายแท้ นางเอกหนังโป๊ส่วนใหญ่จะแค่แกล้งว่าถึงจุดสุดยอดต่อหน้ากล้องเท่านั้น และยังเผยอีกว่าส่วนใหญ่เขาจะแคสนักแสดงที่เป็นคู่รักหรือเป็นเพื่อนที่สนิทกัน

เขากล่าวว่า อาชีพนี้ไม่เหมือนอาชีพอื่นๆ ในแง่ที่ว่าปกติๆ แล้วผู้ชายจะมีโอกาสและมีรายได้มากกว่า แต่ในอุตสาหกรรมหนังโป๊ทุกอย่างเป็นไปในทางตรงกันข้ามเพราะนักแสดงหญิงจะได้เงินมากกว่านักแสดงชายคู่ของเธอย้อนหลังไปเมื่อปี2003 นักแสดงหญิงจะได้เงินราว2,500 ดอลลาร์สหรัฐ(ประมาณ 87,502 บาท)ต่อการถ่ายหนังโป๊ 1 ครั้ง ส่วนผู้ชายจะได้เงินแค่ 500 ดอลลาร์สหรัฐ(ประมาณ 17,500 บาท)

นอกจากนี้ ผู้กำกับยังกล่าวอีกว่าหนังโป๊ส่วนใหญ่จะไม่มีสคริปต์และนักแสดงมักจะด้นสดเอาเอง อีกทั้ง การถ่ายทำหนังโป๊สั้นๆ อาจจะใช้เวลาหลายชั่วโมงซึ่งก็ไม่ได้ถ่ายแบบต่อเนื่องกัน ต้องถ่ายๆ หยุดๆ หลายครั้ง สมาชิกที่มีชื่อว่า PeterPinkPuss เสริมว่า จะมีช่วงเวลาสั้นๆ ให้นักแสดงพักฟื้นกำลังและรอที่จะให้อวัยวะเพศชายเเข็งตัวอีกครั้ง ซึ่งช่วงพักนี้มีมากกว่าที่เราทุกคนคิด

นอกจากผู้กำกับแล้ว นางเอกหนังโป๊นามว่า อีลา ดาร์ลิ่ง ก็ร่วมเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยเธอต้องการให้ผู้คนทำความเข้าใจใหม่กับความเชื่อที่ว่าการเล่นหนังโป๊หมายความว่าดาราหนังโป๊จะมีโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์เธอได้กล่าวแก้ไขความเชื่อนั้นว่า "เราจะต้องรับการตรวจโปรโตคอลอย่างเข้มงวดหรือที่เรียกว่าระบบ PASS ซึ่งเราจะต้องตรวจทุกๆ2 อาทิตย์ และระบบนี้ก็เป็นระบบการตรวจโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ที่ดีที่สุดในขณะนี้ เพราะฉะนั้น ดาราหนังโป๊มีอัตราการติดเชื้อ HIV ค่อนข้างต่ำกว่าคนทั่วไป"

ในกระทู้ดังกล่าวได้มีนักแสดงหนังโป๊อีกคนหนึ่งออกมาเผยเรื่องนางเอกหนังโป๊ในวงการเขากล่าวว่า"จากประสบการณ์ของฉันนางเอกที่ฉันเล่นด้วยมักจะเป็นวัยรุ่นติดยาที่ออกจากมหาวิทยาลัยที่พยายามหาเงินอย่าง"สุจริต"ไปให้พ่อแม่หรือไม่ฉันก็อาจจะเล่นกับนางเอกที่มีอายุกลางๆที่ไม่เปิดเผยอะไรมาก ซึ่งในการถ่ายเธอต้องใช้ยาด้วย นอกจากนี้ ในบางครั้งนางเอกหนังโป๊อาจเป็นนางเอกแสนสวยชื่อดังที่บอกฉันตรงๆ ว่าฉันไม่มีสิทธิพูดถึงการใช้ยาของเธอ" ทั้งนี้ เขายังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า "คุณจะต้องตะลึงแน่เมื่อรู้ว่าพวกเธอส่วนใหญ่เป็นมังสวิรัติ"

 

ขอขอบคุณมติชนออนไลน์ ผู้สนับสนุนเนื้อหา

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X