เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบนช์ รับบทเสือแชร์คาน ใน The Jungle Book : Origins
2014-08-20 22:00:13
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก The Jungle Book, เฟซบุ๊ก Benedict Cumberbatch

          เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบนช์ ร่วมแสดงด้วยเทคโนโลยีโมชั่นแคปเจอร์โดยสวมบทเป็นเสือแชร์คานใน The Jungle Book : Origins หนังเมาคลีลูกหมาป่าของค่าย Warner Bros.

          เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2014 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter รายงานว่า นักแสดงมากความสามารถ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบนช์ (Benedict Cumberbatch) ถูกวางตัวให้ร่วมแสดงในหนังเรื่อง The Jungle Book : Origins ของค่าย Warner Bros. และผู้กำกับ แอนดี้ เซอร์กิส (Andy Serkis) โดยเขารับบทเป็นเสือนักล่า แชร์คาน และจะแสดงโดยใช้เทคโนโลยีโมชั่นแคปเจอร์ ทั้งนี้ หนังเรื่องดังกล่าวไม่มีความเกี่ยวข้องกับ The Jungle Book ของค่าย Disney ที่ผู้กำกับ จอน ฟาฟวโร (Jon Favreau) กำลังพัฒนาแต่อย่างใด

          โดยก่อนหน้านี้ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบนช์ และ แอนดี้ เซอร์กิส เคยฝากฝีมือการแสดงในรูปแบบโมชั่นแคปเจอร์ร่วมกันมาแล้วในหนังไตรภาค The Hobbit ของผู้กำกับ ปีเตอร์ แจ็คสัน (Peter Jackson) ส่วนสาเหตุที่ทำให้คัมเบอร์แบนช์เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับบทนี้ คือน้ำเสียงที่เหมาะสมกับบุคลิกเสือนักล่าเป็นอย่างมาก โดยคาดว่าทันทีที่หนังเรื่องนี้ออกฉาย น่าจะทำให้เกิดการเปรียบเทียบกับ ไอดริส เอลบา (Idris Elba) ซึ่งพากย์เสียงเสือแชร์คานใน The Jungle Book ของค่าย Disney อย่างแน่นอน

          สำหรับผู้ที่รับหน้าที่เขียนบทให้กับ The Jungle Book : Origins ได้แก่ สตีฟ โคลฟส์ (Steve Kloves) และลูกสาว คาลลี โคลฟส์ (Callie Kloves) จาก Harry Potter โดยผู้กำกับ แอนดี้ เซอร์กิส ให้รายละเอียดเกี่ยวกับบทในหนังเรื่องนี้ว่าจะมืดมนกว่าในเวอร์ชั่นนิยายสักหน่อย โดยจะชี้ให้เห็นว่าป่าแห่งนี้ไม่ได้สวยงามเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเต็มไปด้วยความน่ากลัวและภัยคุกคามอีกด้วย

          ทั้งนี้ The Jungle Book : Origins มีกำหนดเข้าฉาย 21 ตุลาคม 2016 ส่วน The Jungle Book ของค่าย Disney จะเข้าฉาย 9 ตุลาคม 2015

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X