เบื้องหลังน่ารักและใบปิดของ “ตุ๊กแกรักแป้งมาก” จากผู้กำกับยุทธเลิศ สิปปภาค
2014-08-22 23:07:56
Advertisement
Pyramid Game

หลังจาก “ตุ๊กแกรักแป้งมาก” ปล่อยตัวอย่างหนังน่ารักๆ ออกมาแล้ว หนังได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังออกมาอีกในสัปดาห์นี้ที่พาเราชมเบื้องหลังฮาๆ น่ารักๆ จากเหล่านักแสดงและผู้กำกับในเรื่องครับ

คลิปเบื้องหลังออกมาในลักษณะของ B-Roll ที่ปล่อยให้ฟุตเตจเบื้องหลังเดินไปเรื่อยๆ เพื่อให้เห็นว่าเบื้องหลังการถ่ายทำบางฉากในหนังเป็นอย่างไรบ้าง โดยเลือกบางฉากที่ขำๆ น่ารักๆ มาให้เราชม และใช้เพลง “เพียงสบตา” ของดนุพล แก้วกาญจน์คลอไปครับ

ทวนเรื่องย่อกันอีกครั้ง หนังเป็นเรื่องราวของหนุ่มสาวในยุคดิสโก้เฟื่องฟู เล่าผ่านความทรงจำวัยเยาว์ของเด็กชาย “ตุ๊กแก” ที่ถูกเลี้ยงเเละเติบโตที่เมืองโบราณริมฝั­่งโขงอำเภอเชียงคานจังหวัดเลย ตลอดชีวิตวัยเด็กของตุ๊กแกได้ใช้ชีวิตคลุก­คลีอยู่หลังโรงหนังช่วยครูป๋อง วาดคัทเอ้าท์ให้โรงหนัง “เพชรเชียงคาน” จนตุ๊กแกได้สิทธิพิเศษจากลุงคนเฝ้าโรงหนัง นั่นก็คือการได้ดูหนังฟรีทุกเรื่องที่เข้า­มาฉายในโรงหนังประจำอำเภอเเห่งนี้

เมื่อโตขึ้น ตุ๊กแกเข้าไปเรียนศิลปะที่กรุงเทพฯ จนจบชั้น ปวช ตุ๊กแกก็ตัดสินใจออกมาช่วยเพื่อนรุ่นพี่ใน­กองถ่ายเพราะความที่ตุ๊กแกอยู่กับหนังมาจน­ชอบหนังเป็นชีวิตจิตใจ เเละในเวลานั้นเองตุ๊กแกได้พบกับ “คุณแป้ง” คุณหนูลูกสาวนายอำเภอที่เคยเรียนอยู่ชั้นเ­ดียวกับตุ๊กแกในอดีตเมื่อสิบกว่าปีที่เเล้­ว สำหรับตุ๊กแก เขาไม่เคยลืมเด็กหญิงแป้งที่จากเชียงคานไป­โดยที่เขาไม่มีโอกาสได้ร่ำลาคนนี้ไปจากควา­มทรงจำเลย แต่การได้พบกับแป้งในครั้งนี้กลับไม่เหมือ­นดังเช่นในอดีต แป้งเปลี่ยนไปทั้งใจเเละกายจนตุ๊กแกเเทบจะ­จำเด็กหญิงที่แสนดีของเขาไม่ได้ แต่ด้วยความทรงจำอันดีในอดีต ตุ๊กแกตัดสินใจทิ้งทุกอย่างก่อนจะทุ่มสุดต­ัวเพื่อจะทำให้แป้งกลับมาเป็นแป้งคนเดิมที­่เขาเคยรู้จัก แม้ว่าจะต้องเสี่ยงกับการที่เขาจะสูญเสียเ­ธอไปตลอดชีวิตก็ตาม

หนังมีจิรายุ ละอองมณี, ชนม์ธิดา อัศวเหม, บริบูรณ์ จันทร์เรือง, ด.ช. ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ และด.ญ. ชนิกานต์ ตังกบดี นำแสดง เข้าฉาย 28 สิงหาคมนี้ครับ คลิกชมเบื้องหลังด้านใน

 

chaing khan story poster 01

chaing khan story poster 02

chaing khan story poster 03

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X