เบาๆ สวยๆ แต่กระแทกใจ ภาพแฟชั่นสุดชิค ซูจี Miss A
2015-04-18 09:26:10
Advertisement
Pyramid Game

แบซูจี ไอดอลสาวสมาชิกวง Miss A ถ่ายภาพเป็นแบบขึ้นปกให้กับแฟชั่นบนนิตยสาร 'Dazed & Confused Korea' โดยได้ชุดสวยจากดีไซเนอร์ดังระดับท็อปเท็นของเกาหลีใต้ในโอกาสครบ 7 ปี…
 

แฟชั่นสบายๆ แบบซูจี

นิตยสาร 'Dazed & Confused Korea' ฉลองครบ 7 ปี ด้วยแฟชั่นปกที่นำเอาไอดอลสาวที่กำลังเป็นที่จับตามองมากที่สุดในเวลานี้ แบซูจี ไอดอล สาวสมาชิกวง Miss A ที่เพิ่งคัมแบ็กมากับอัลบั้มล่าสุดชุดที่ 7 Colors และยังเป็นข่าวในเรื่องความรักในฐานะแฟนสาวของพระเอกซุปเปอร์สตาร์ของเกาหลี อีมินโฮ อีกด้วย
 

แต่งหน้าไม่ต้องจัดมากก็สวยแล้ว

 

หลับตาพริ้มก็ยังน่ารัก

 

หันหลังมาแอบเห็นหลังน้องซูจีขาวจั๊วเลย


สำหรับแฟชั่นเซตของซูจีครั้งนี้มาในแนวชิคๆ และเรียบง่ายแต่สวยงามด้วยชุดที่มาจากการออกแบบของ 10 ดีไซเนอร์ชั้นนำของเกาหลี ที่แม้ว่าซูจีจะมีการเมคอัพแบบเบาๆ แต่หน้าตาและชุดกลับทำให้ซูจีเป็นสาวสวยที่มีเสน่ห์อย่างมาก รวมทั้งชุดลายเสือดาวที่เธอใส่อีกด้วย

คนสวยถ่ายมุมไหนก็สวยใช่ไหมซูจี

 

สวย ใส เบาๆ แต่น่ารัก


ซูจี กล่าวว่า เธอได้มีส่วนร่วมในการประชุมแนวความคิดเกี่ยวกับแฟชั่นเซตนี้ ที่ต้องแสดงถึงความกระตือรือร้นของเธอผ่านภาพกว่า 20 ภาพ รวมทั้งบทสัมภาษณ์ของเธอแบบถามจริงตอบตรงในเล่มด้วย
 

เดินเข้ามาเจอท่านี้ของซูจีโอปป้าคงมีชะงักบ้าง

จากรูปที่ซูจีโพสต์บนทวิตเตอร์ @missA_suzy แค่นี้ก็ทำให้หนุ่มร้องไห้หนักมากแล้ว ก็คนสวยน่ารักขนาดนี้ แต่เธอมีเจ้าของหัวใจแล้วนั่นเอง.

 

ที่มา : allkpop.com

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X