เบลล่า ปัดเป็นนางเอก บ. จอมเหวี่ยง-เข้าถึงยาก
2014-10-20 21:56:43
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram bellacampen

          เบลล่า ราณี ยันตัวเองไม่ได้เป็นนางเอกอักษรย่อตัว บ. จอมเหวี่ยงวีน เผยเข้าถึงได้ง่ายตามปกติ ไม่ซีเรียสเชื่อเป็นเพียงแค่ข่าวลือ

          ถือได้ว่าเป็นนางเอกที่คิวฮอตคนหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ที่ตอนนี้กำลังมีข่าวว่า เจ้าตัวจะไปเรียนต่อปริญญาโทและจะพักงานในวงการบันเทิง ทำเอาเหล่าแฟนคลับตกอกตกใจกันยกใหญ่ แถมยังมีข่าวอีกว่าเป็น เบลล่า เป็นนางเอกอักษรย่อตัว บ. จอมเหวี่ยง เข้าถึงยากอีกด้วย ล่าสุด (20 ตุลาคม 2557) ได้เจอตัว เบลล่า ราณี เลยไม่พลาดที่จะถามถึงข่าวดังกล่าว โดยสาวเบลล่า เผยว่า เรื่องเรียนปริญญาโทนั้น ตนเรียนที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ตั้งใจจะเรียนนานแล้วแต่เพิ่งมีคิวเลยรีบเรียน เมื่อถามว่ากลัวกระทบกับงานบ้างหรือไม่ เบลล่าก็ตอบว่า ก็ต้องแบ่งเวลาดี ๆ ไม่กลัวเรียนกระทบงานเลย แต่กลัวงานกระทบเรียนมากกว่า แต่ก็ไม่ถึงขั้นเบรกงานละคร ตนก็แจ้งทางช่องไปแล้ว ซึ่งทางช่องก็ดูละครให้ตามสมควร

          ส่วนข่าวที่บอกว่าตนเป็นนางเอก บ. จอมเหวี่ยงนั้น ไม่จริงไม่ใช่ตน เพราะไม่เคยเหวี่ยงวีนที่ไหนเลย คนที่อยู่ใกล้ตัวเราจะรู้ว่าเราเป็นคนแบบไหน และเขาก็ไม่ได้ระบุด้วยว่าเป็นตน เข้าถึงง่ายตามปกติ คิดว่าน่าจะเป็นแค่ข่าวลือมากกว่า ส่วนตัวไม่ซีเรียส

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X