เบล เป็นโมเสส และเอ็ดเกอร์ตัน เป็นรามเสส บนใบปิดและภาพใหม่ของ Exodus: Gods and Kings
2014-07-18 09:46:14
Advertisement
Pyramid Game

exodus gods kings image 01

 

ขณะที่ตัวอย่างหนังแรกของ Exodus: Gods and Kings ใกล้จะเผยโฉมออกมา ใบปิดและภาพใหม่ของหนังก็เผยโฉมก่อนที่ Yahoo Movies ครับ เน้นไปที่สองตัวเอกของเรื่องราว โมเสส รับบทโดยคริสเตียน เบล และ ฟาโรห์รามเสส รับบทโดยโจล เอ็ดเกอร์ตัน

 

หนังดัดแปลงจากเรื่องราวใน “หนังสืออพยพ” ตามพระคัมภีร์ภาคพันธะสัญญาเดิมหรือก็คือเรื่องราวของโมเสส ที่นำพาชาวอิสลาเอลออกเดินทางจากอียิปต์เพื่อไปให้ดินแดนพันธะสัญญา

เรื่องราวนี้เคยถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์มาแล้ว และฉบับที่โด่งดังที่สุดก็คือหนังรางวัลออสการ์  The Ten Commandments ที่ชาร์ลตัน เฮสตัน นำแสดง แต่คริสเตียน เบล ซึ่งมารับบทเป็นโมเสสในฉบับนี้กล่าวในการให้สัมภาษณ์แก่เอ็นเตอร์เทนเมนท์ วีคลี่ ว่าจะแตกต่างจากฉบับเก่าแน่นอน “ชาร์ลตัน เฮสตัน ทำสิ่งที่ชาร์ลตัน เฮสตัน ทำ ได้ดีกว่าใคร แต่เรื่องราวตามพระคัมภีร์ของโมเสสมีความพิเศษมากๆ และมีพื้นที่อีกมากมายที่เราจะเข้าไปเอามาเล่า ที่ The Ten Commandments ไม่เคยฝันจะเอามาเล่า”

ซิกอร์นี วีเวอร์, จอห์น เทอเทอโร, แอรอน พอล และ เบน คิงสลี่ ร่วมแสดงด้วย เข้าฉายบ้านเราธันวาคมนี้

 

 

exodus gods kings image 03

exodus gods kings image 04

 

exodus poster big 01

 

exodus poster big 02

exodus poster big 03

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X