เบนซ์ พรชิตาหนุนดี้ นิติพงษ์ ปมดราม่าไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์
2015-07-31 20:12:35
Advertisement
Pyramid Game

กลายเป็นกระแสดราม่าในโลกโซเชียลอีกแล้ว สำหรับรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5 เมื่อมีการประกาศผลการตัดสินรอบเซมิไฟนอลเมื่อเย็นวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา เนื่องจากโลกออนไลน์ตั้งข้อสงสัยว่า เหตุใดคณะกรรมการในรายการ "ดี้" นิติพงษ์ ห่อนาค "เบนซ์" พรชิตา หิรัญยัษฐิติ "กาละแมร์" พัชรศรี เบญจมาศ และ "เบน" ชลาทิศ ตันติวุฒิ ตัดสินให้ทีม Hilight TGT05 ผ่านเข้ารอบ ทำไมถึงไม่เป็น จึ๋ง อนุรักษ์ TGT02 เนื่องจากจึ๋งมีความสามารถและโชว์ที่ดี อีกทั้งยังบอกว่าคณะกรรมการไม่ยุติธรรม เรียกว่าเป็นการตัดสินที่ค้านสายตาคนดู ส่วนทีมไฮไลท์ก็โดนชาวเน็ตจวกยับว่าเป็นการก๊อบปี้โชว์มาจากอเมริกา ปี 2014 อีกด้วย

หลังจากเป็นประเด็นดราม่าไม่นาน หนึ่งในคณะกรรมการ "ดี้" นิติพงษ์ ได้อธิบายเรื่องนี้ผ่านเฟชบุ๊กส่วนตัว โดยมีเนื้้อหารวมๆ ว่ากรรมการตัดสินไปตามความเห็น เพราะการตัดสินใจใครชนะกรรมการไม่ได้ตังค์เพิ่มขึ้นสักบาทเดียว อีกทั้งทางรายการไม่สามารถบังคับบัญชากรรมการอะไรได้ เลือกไปตามวิจารณญาณส่วนตัว การตัดสินก็ไม่ได้ดูที่น้ำตา เพราะตัดสินใจมาก่อนหน้านี้แล้ว การตัดสินขอคำว่า "ทาเลนต์" และการฝึกฝน เป็นหลัก ไม่ใช่แค่ความพอใจในความแปลกประหลาด สิ่งที่ "จึ๋ง" มี ไม่ใช่ทาเลนต์ จึ๋งมีความสามารถพิเศษ เพราะพระเจ้าให้มาทำแบบนั้นได้ ไม่ใช่การฝึกฝน ในการแสดงรอบเซมิ จึ๋งไม่ได้ทำอะไรมากกว่าเดิมนัก เพราะจึ๋งทำได้อยู่แล้วด้วยสิ่งที่พระเจ้าให้มา ทาเลนต์ จึงไม่ได้อยู่ที่จึ๋ง ทาเลนต์อยู่ที่คนอื่น ที่ช่วย และดีไซน์โชว์ แต่จึ๋งก็ยังทำได้เท่าเดิม ยอมรับว่าสนุกกับโชว์จึ๋งมากกว่าไฮไลท์ แต่จึ๋งทำได้เท่าเดิม ไม่ต้องฝึกอะไรมากขึ้น ที่ดูดี ดีเท่ เป็นเพราะทาเลนต์ของทีมงาน แต่งหน้า แต่งตัว ทาสี ไม่ใช่ "ทาเลนต์" ของจึ๋งอย่างเดียว

ส่วนของไฮไลท์ไม่ใช่เพราะคนเยอะ มีเด็กร้องไห้ลุ้น บ้า ถ้าเป็นแบบนั้น จึ๋งก็ไม่เข้ารอบมาจนป่านนี้ แต่เพราะไฮไลท์ทำงานหนัก และถึงแม้จะไม่ประหลาดมาก แต่ทำงานมีวินัยมาก ทุกคนฝึกฝนหนักมาก อาจจะไม่ตลก ไม่ดูบ้าบอ แต่พวกเขาทำงานหนัก เพื่อความงดงาม ความน่าตื่นเต้นของคนเรา บางที มันเกิดมาประหลาด มันทำได้ อย่าไปดราม่านักเลย จึ๋งยังมีน้ำใจนักกีฬามาก คนที่แข่งขันกันเองยังชื่นชม ยอมรับความสวยงามของการแข่งขัน คนดูก็น่าจะเข้าใจอะไรบ้าง

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์คม ชัด ลึก สอบถามไปยัง "ดี้" กรรมการ เพื่อสอบถามถึงกระแสดราม่าดังกล่าว โดยดี้เปิดเผยอย่างสั้นๆ เพียงว่าไม่ขอตอบเรื่องดังกล่าว เนื่องจากไม่สะดวกจริงๆ ขณะที่ผู้สื่อข่าวคม ชัด ลึก ได้สอบถามไปยังนักแสดงสาว "เบนซ์" พรชิตา หนึ่งในกรรมการก็ได้รับคำตอบอย่างสั้นๆ เช่นกันว่า "มีความคิดเหมือนกันกับกรรมการรุ่นพี่ พี่ดี้ได้ตอบในเฟซบุ๊กชัดเจนแล้ว เรื่องกรรมการโดนวิจารณ์เบนซ์ชินแล้ว เพราะโดนมา 5 ปีแล้ว" เบนซ์กล่าวสั้นๆ

 

 

 

ขอบคุณ nationtv.tv,komchadluek.net

เครดิต:
 
โพสโดย :JaAey..ja (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X