เทรนด์ใหม่ในจีนสาวสวยใสถ่ายรูป Selfie คู่กับขนรักแร้ตัวเอง!
2014-07-30 15:04:08
Advertisement
Pyramid Game
 
Photo อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ดูท่าว่าเดี๋ยวนี้แค่การถ่ายรูปตัวเองหรือ Selfie อาจจะยังไม่ดึงดูดใจใครหลายคนสักเท่าไหร่ ว่าแล้วในประเทศจีนก็เกิดเทรนด์ใหม่ไม่ซ้ำใครขึ้นมาจนได้หลังจากที่มีสาวจีนเป็นจำนวนมากทยอยมาถ่ายรูป Selfie ตัวเองคู่กับขนรักแร้เวอร์ชั่นยังไม่ได้โกนกันอย่างถล่มทลายผ่านสังคมออนไลน์ Weibo กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว
 
โดยในตอนนี้ในฝั่ง Weibo ได้มีการแข่งขันสุดพิลึกกันของชาวเน็ตในการถ่ายรูป “หญิงสาวที่ยังไม่ได้โกนขนรักแร้” (女生腋毛不拔大赛) ขึ้นมาเป็นเทรนด์ใหม่ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาก็ดูเหมือนว่าจะมีคนเข้ามาร่วมสนุกกันเป็นจำนวนมาก โดยสาวๆหลายคนนั้นทำไปเพื่อที่จะต่อต้านค่านิยมเดิมๆในสังคมทั่วไปที่จำกัดไว้ว่าหญิงสาวต้องมีรักแร้สุดเนียนแบบในโฆษณาในขณะที่ฝั่งผู้ชายนั้นสามารถไว้ขนรักแร้หรือหน้าอกได้ตามปกตินั่นเอง
 
ก็ลองไปชมภาพตัวอย่างกันได้เบาๆด้านล่างนี้เลย หรือถ้าสาวไทยคนไหนอยากลุกขึ้นมาแสดงพลัง Girl Power แบบนี้จะไปร่วมแจมด้วยก็ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใดครับ!
 
cr.http://techxcite.com/,http://www.rocketnews24.com/
 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 

 
 

ขณะเดียวกันในฝั่งคุณผู้หญิงที่ไม่มีขนรักแร้เลยก็ขอร่วมถ่ายรูป Selfie โชว์รักแร้เนียนๆด้วยเช่นกัน

 
 



 
 



 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X