เทรนด์นี้พี่ฟิน!! Sode-kuru! พับแขนเสื้อให้สาวสไตล์หนุ่มญี่ปุ่น!
2015-04-01 09:54:03
Advertisement
คลิก!!!

     ถ้าพูดถึงเทรนด์ใหม่ที่มักมาแปลกแหวกแนวประเทศอื่นแล้วล่ะก็ คงเป็นประเทศไหนไปไม่ได้ค่ะ นอกจากแดนปลาดิบหรือญี่ปุ่น ซึ่งก่อนหน้านี้ญี่ปุ่นเค้าก็ได้มีเทรนด์ฮิตที่พาฟินกันทั้งหนุ่มและสาว อย่างเทรนด์ถ่ายรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า Kabe DON! กันไปแล้ว ล่าสุดก็มีเทรนด์ที่จะทำให้หทั้งหนุ่มๆ และสาวๆ ได้จิ้นได้ฟินกันอีกรอบแล้ว กับเทรนด์ Sode-kuru!

     งงกันใช่มั้ยล่ะคะสาวๆ  ว่าเทรนด์นี้มันเป็นยังไง จริงๆ แล้ว Sode-kuru มาจากศัพท์ 袖 (sode) ที่แปลว่า "แขนเสื้อ" และ クル (kuru) ที่แปลว่า “การม้วน, พับ” และเมื่อนำสองคำมารวมกัน ความหมายของมันก็คือ “การพับแขนเสื้อ” แต่วัยรุ่นญี่ปุ่น เค้านำมาตีความหมายใหม่ โดยหมายถึงการกระทำที่ชายหนุ่มโอบแขนรอบตัวหญิงสาวมาพับแขนเสื้อให้นั่นเองค่ะ 

     ใครที่ยังนึกภาพไม่ออก ก็มาดูภาพจากวิดิโอตัวนี้กันเลยค่า บอกได้คำเดียวว่า ฟินเว่อร์!!

 

 

     สำหรับวิดิโอตัวนี้เป็นทีเซอร์ของหนังเรื่อง Strobe Edge ค่ะ ซื่งหลังจากวิดิโอตัวนี้เผยแพร่ไปไม่นานก็มีคนพูดถึงกระแส sode-kuru กันทั่วโซเชียล แถมยังหันมาถ่ายรูปตามท่านี้กันเต็มทวิตเตอร์เลยทีเดียวค่ะ

   

     แต่บอกก่อนว่า สาวไหนที่อยากจะลองทำท่าแบบนี้ให้ได้เป๊ะๆ ตามในหนัง สาวๆ จะต้องมีแฟนหนุ่มที่สูงกว่าตัวเองถึง 23 เซนติเมตรนะคะ!! ไม่งั้นท่าที่ได้จะออกมาเก้ๆ กังๆ ไม่ฟินจิกหมอนแบบในทีเซอร์นะเออ!

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก en.rocketnews24.com

ขอขอบคุณที่มา  http://women.truelife.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X