เทน้ำเทท่า บัตรคอนเสิร์ตเดี่ยว “แทยัง” (Big Bang) 5 นาที หมดเกลี้ยง!
2014-09-18 09:08:18
Advertisement
คลิก!!!

เทน้ำเทท่า บัตรคอนเสิร์ตเดี่ยว “แทยัง” (Big Bang) 5 นาที หมดเกลี้ยง!

เรียกได้ว่ากระแสดีกันแบบสุดๆทีเดียว กับคอนเสิร์ตเดี่ยวในรอบ 4ปี ของพ่อหนุ่ม แทยัง จากวง Big Bangที่ล่าสุดเมื่อประกาศขายออกมาก็หมดเกลี้ยงภายใน 5นาทีเท่านั้น !

โดยเมื่อวันที่ 16กันยายนที่ผ่านมานั้น บัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวของแทยังได้มีการเปิดวางจำหน่ายเป็นรอบแรก ผ่านทาง Gmarketเมื่อเวลา 20.00น.ตามเวลาท้องถิ่น และสามารถจำหน่ายได้หมดเพียง 5นาทีเท่านั้น

กับงานคอนเสิร์ตเดี่ยวที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 11-12ตุลาคมนี้ ที่ Olympic Hallใน Seoul Olympic Parkจะถือเป็นคอนเสิร์ตที่น่าจับตาอีกงานหนึ่งของแทยัง เพราะนี้จะเป็นการพัฒนาตัวเองไปอีกขั้นจากการมีประสบการณ์งานเวิร์ลทัวร์กับเพื่อนร่วมวง รวมไปถึง โดมทัวร์ และทัวร์เดี่ยวที่ญี่ปุ่นอีก นี่จึงเป็นคอนเสิร์ตค่อนข้างได้รับการคาดหวังเป็นพิเศษสำหรับแฟนๆ

ในส่วนของการแข่งขันกันเข้าซื้อตั๋วนั้น ค่อนข้างเป็นไปอย่างดุเดือด อาจจะเป็นเพราะว่า อัลบั้มชุดที่สองของเขาอย่าง Riseนั้น ถือเป็นผลงานที่ฮอตฮิตติดลมบนกับการขึ้นไปอยู่ในท็อปชาร์ตทั้งในและนอกเกาหลี เมื่อตอนที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนมิถุนายนนั้น เพลงไตเติ้ลอย่าง Eyes Nose Lipsก็ได้ขึ้นไปติดอยู่ในอันดับ 1ของชาร์ตเพลงคาราโอเกะของ Gaonถึง 10สัปดาห์ติดเลยทีเดียว ซึ่งถือได้ว่าเป็นสถิติที่สูงที่สุดประจำปีนี้เลยก็ว่าได้

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X