เต๋อ ซันนี่ แท็กทีม แฉภาพ แจ๊ค แฟนฉัน เปลือยอกโชว์หวิว
2014-11-25 00:23:09
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก instagram terchantavit

          เต๋อ ฉันทวิชช์ แท็กทีม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ โพสต์ภาพแฉ แจ๊ค แฟนฉัน โทรวิดีโอคอลเปลือยอก โชว์หวิว พร้อมโพสต์ข้อความโต้กันไปมาฮาสุด ๆ

          ต้องบอกเลยว่า เป็นเรื่องที่ทำให้แฟน ๆ ขำกันแบบหยุดไม่ได้เลยจริง ๆ สำหรับภาพของหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่กำลังคุยวิดีโอคอลกับหนุ่มอารมณ์ดี แจ๊ค แฟนฉัน หรือ แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ซึ่งเผยให้เห็นภาพของหนุ่มแจ๊ค ที่เปลือยท่อนบนทำท่าทางสุดทะเล้นอยู่ ซึ่งหนุ่มเต๋อ เอาออกมาแฉพร้อมโพสต์ข้อความแท็กถึง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ว่า "ถ้ามึงแก้ผ้าอยู่ ก็ไม่ต้อง line call มา!! ไปโทรหา @sunny_suwanmethanont นู่นนน"

          ซึ่งหลังหนุ่มซันนี่ เห็นแท็กดังกล่าว ก็เข้ามาร่วมวงฮาทันที โดยบอกว่า บอกมันไม่ต้องโทรมา ถ้าโทรมาจะหักมือถือมันทิ้ง แถมยังบอกด้วยว่า คราวที่แล้วหนุ่มแจ๊ค โทรมาพร้อมกับที่ฉีดตูดในห้องน้ำ แถมเสียงตดอีกต่างหาก งานนี้หลังโดนแฉหนัก หนุ่มแจ๊ครีบเข้ามาบอกเลยว่า ผมเสียหายนะเนี่ย อายว่ะพี่

          เอ้า ! ว่าแล้วก็ตามไปชมภาพและข้อความฮา ๆ ของทั้ง 3 หนุ่ม ที่วันนี้ (24 พฤศจิกายน 2557) กระปุกดอทคอม นำมาฝากกันเลยจ้า ขอบอกเลยว่า ฮามาก อิอิ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X