เตือนมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นพนักงาน กฟน. เก็บค่าไฟ
2014-10-02 05:47:46
Advertisement
Pyramid Game

 

      การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) เตือนผู้ใช้ไฟฟ้า ขณะนี้มีกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นพนักงานของการไฟฟ้านครหลวง พร้อมปลอมแปลงบัตรพนักงานเพื่อใช้ในการแสดงตน ออกให้บริการรับชำระ ค่าไฟฟ้า หรือหลอกลวงทำให้เสียทรัพย์
 
              วันที่ 1 ตุลาคม 2557 นายชาญ ปัทมะวิภาค ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร การไฟฟ้านครหลวง เปิดเผยว่า ขณะนี้มีกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นพนักงานของการไฟฟ้านครหลวง พร้อมปลอมแปลงบัตรประจำตัวพนักงานรัฐวิสาหกิจการไฟฟ้านครหลวงเพื่อใช้ในการแสดงตนให้บริการรับชำระค่าไฟฟ้านอกสถานที่ การไฟฟ้านครหลวงขอแจ้งให้ทราบว่าทางการไฟฟ้านครหลวงไม่มีบริการให้พนักงานรับชำระค่าไฟฟ้านอกสถานที่ หรือให้บริการแก่ประชาชนโดยไม่ได้รับการโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าของบ้าน
 
              ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร กล่าวต่อไปว่า ในการชำระค่าไฟฟ้าของการไฟฟ้านครหลวงนั้น สามารถชำระค่าไฟฟ้าได้ที่การไฟฟ้านครหลวงเขต หรือชำระค่าไฟฟ้าผ่านบริการอื่น ๆ อาทิ ตัวแทนรับชำระค่าไฟฟ้า เช่น เคาน์เตอร์เซอร์วิส เคาน์เตอร์ธนาคารต่าง ๆ บริการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ (Mobile Banking) การหักบัญชีธนาคาร การชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารและผ่านตู้ ATM หรือช่องทางอื่น ๆ โดยผู้ใช้ไฟฟ้าสามารถศึกษาช่องทางรับชำระค่าไฟฟ้าได้ที่เว็บไซต์ www.mea.or.th และหากพบบุคคลแอบอ้างเป็นพนักงานการไฟฟ้านครหลวงหรือเป็นตัวแทนจากการไฟฟ้านครหลวง เรียกเก็บเงินค่าไฟฟ้าหรือรับชำระค่าไฟฟ้า สามารถแจ้งข้อมูลได้ที่การไฟฟ้านครหลวงเขตใกล้บ้าน หรือที่ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้า โทร. 1130 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X