เตียงหักร่วมหนึ่งเดือน''แฮงค์ส''หวิดหย่าเมีย
2014-08-22 22:27:38
Advertisement
Pyramid Game
 
เกือบจะเป็นคู่รักในวงการฮอลลีวู้ดที่ต้องพุ่งชนกับความล้มเหลวอีกหนึ่งคู่ สำหรับ ทอม แฮงค์ส ดารารุ่นใหญ่กับ ริต้า วิลสัน ภรรยาของเขา เมื่อล่าสุดมีการเปิดเผยว่า ในปีนี้ทั้งคู่เคยแยกทางกันไปแล้ว แต่สุดท้ายก็ประสานรอยร้าวกลับมารักกันใหม่อีกครั้ง!
 
        แม้จะไม่ค่อยมีข่าวมากมายเหมือนชาวบ้านชาวช่องเขา แต่วงในเปิดปากกับ อิน ทัช สื่อแวดวงบันเทิงชื่อดังว่า ในช่วงก่อนหน้านี้นั้น แฮงค์ส กับ วิลสัน มีปัญหาอย่างหนักในชีวิตคู่ของพวกเขาและถึงขั้นแยกกันเป็นเวลา 1 เดือนเลยทีเดียว
 
         ''พวกเขาชนกับกำแพงอย่างจัง มันนำไปสู่การแยกกันอยู่ ถึงแม้พวกเขาจะทำเหมือนกับมันยังเป็นปกติเหมือนเดิมด้วยการไปงานสังคมด้วยกัน และพาสุนัขของพวกเขาไปเดินเล่นแบบกะหนุงกะหนิงด้วยกันตามประสาคนรัก แต่ที่จริงพวกเขาแยกกันอยู่คนละที่เลย'' วงในที่เป็นเพื่อนของทั้งคู่แฉยับ
 
         รายงานระบุว่า วิลสัน วัย 57 ปี ใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านสุดหรูราคา 26 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 832 ล้านบาท) ที่ย่านแปซิฟิก ปาลิซาเดส ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา อยู่ตัวคนเดียว ส่วน แฮงค์ส เก็บข้าวของไปอยู่กับโปรดิวเซอร์รายหนึ่งที่เป็นเพื่อนซี้ของเขาที่ มาลิบู ก่อนจะเดินทางไปยังอียิปต์เพื่อถ่ายทำ A Hologram For the King หนังที่จะออกฉายในปีหน้า
 
         สำหรับสาเหตุของการที่แยกกันอยู่แบบสุดช็อกในครั้งนี้ก็เป็นเรื่องง่ายๆ อย่างการที่พวกเขามีความเห็นไม่ลงรอยกันก็เท่านั้นเอง แต่แฟนๆ เบาใจได้เลย เพราะตอนนี้ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันได้แล้วและกลับมามีชีวิตที่หวานชื่นเหมือนสมัยยังรักกันใหม่ๆ
 
         ''ทอม กับ ริต้า ไม่ใช่แค่สามี-ภรรยากันเท่านั้น แต่พวกเขายังเป็นเพื่อนซี้ต่อกันและกันด้วย มันต้องทำอะไรหลายอย่างเลยทีเดียวหากจะทำให้พวกเขาแยกกันไปตลอดกาล'' วงในเจ้าเดิมเสริม ซึ่งก็น่าจะเป็นตามนั้นจริง เพราะพวกเขาเพิ่งไปเล่นเซิร์ฟด้วยกันอย่างชื่นมื่นที่ประเทศกรีซอยู่เลย 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X