เด็กเด็ดๆ''เอ็มม่า วัตสัน'' โหวตคนดังสู้เพื่อสตรี2014
2014-12-21 19:41:04
Advertisement
คลิก!!!
 
อายุยังน้อยแต่ทำงานเพื่อสังคมอย่างเต็มที่! เอ็มม่า วัตสัน นักแสดงสาววัยละอ่อน ได้รับการโหวตให้เป็นคนดังที่เป็นนักสู้เพื่อสิทธิสตรีประจำปี 2014 จากการโหวตของ Ms.Foundation for Women หลังจากที่รณรงค์เพื่อสร้างโครงการ ''HeForShe'' ที่มีเป้าหมายต่อสู้กับความไม่เท่าเทียมกันทางเพศ
 
        นางเอกสาววัย 24 ปี ได้รับคำชมกับการกล่าวสุนทรพจน์อันทรงพลังที่สร้างความประทับใจให้กับคนมากมาย ที่สำนักงานใหญ่ของสหประชาชาติ (ยูเอ็น) ในมหานครนิวยอร์ก ตอนที่เปิดโครงการ ''HeForShe'' เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยเธอมีบทบาทในฐานะทูตสันถวไมตรีเพื่อสตรีแห่งสหประชาชาติ 
 
         ส่วนอันดับที่สองเป็น ลาเวิลล์ ค็อกซ์ นักแสดงสาวที่โด่งดังจากซีรีส์ ''Orange Is the New Black'' สำหรับ บียอนเซ่ โนว์ลส์ นักร้องสาวน้ำเสียงทรงพลัง ติดอยู่ในอันดับ 4 นอกจากนี้ยังมี เมอรีล สตรีพ ดาราเจ้าบทบาท รั้งอยู่ในอันดับ 8  
 
         แถลงการณ์ของ เทเรซ่า ยังเกอร์ ประธาน และซีอีโอมูลนิธิ Ms.Foundation for Women ระบุว่า ''เรามีบุคคลที่มีชื่อเสียงที่รณรงค์เรื่องสิทธิสตรีในทุกๆ วัน แต่สำหรับวันนี้เราต้องยกย่องคนดังซึ่งช่วยรณรงค์ในเรื่องความเท่าเทียมกันของผู้หญิง...บุคคลที่มีชื่อเสียงที่มีชื่ออยู่ในลิสต์รายชื่อเหล่านี้ต่างก็มีความเหมือนกันในแง่ของการสนับสนุนเรื่องสิทธิของผู้หญิง ด้วยการพูดเกี่ยวกับสิทธิเท่าเทียมกันของผู้หญิง หรือการต่อสู้เพื่อต่อต้านการกดขี่ทางเพศ''
 
         10 รายชื่อคนดังที่เป็นนักสู้เพื่อสิทธิสตรีประจำปี 2014 จากการโหวตของมูลนิธิ Ms.Foundation for Women  
 
1. เอ็มม่า วัตสัน
2. ลาเวิลล์ ค็อกซ์
3. ราเชล แม็ดดาว
4. บียอนเซ่
5. แชร์
6. เอมี่ โพห์เลอร์
7. ทิน่า เฟย์
8. เมอรีล สตรีพ
9. มินดี้ คาลิ่ง
10. แอนน์ เคอร์รี่

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X