เด็กนักเรียนมัธยมปลายที่โรงเรียนแห่งนี้ พากันเต้นเพลง 'Knock Knock' ในคลาสสอนแอโรบิคเพื่อต่อสู้กับโรคอ้วน!!
2017-03-24 14:53:38
Advertisement
Pyramid Game

นี่คือวิธีการต่อสู้กับโรคอ้วนของเด็กนักเรียนจากโรงเรียนมัธยมหญิงเชจูเซ็นทรัล

นายคิม (Kim) ผู้อำนวยการของสถาบันการศึกษาแห่งนี้ ได้เปิดตัวโปรเจ็คพิเศษที่มีชื่อว่า 'โปรแกรมเพื่อสุขภาพและความสุขในโรงเรียน' หลังจากที่โรงเรียนมัธยมหญิงเชจูเซ็นทรัล ได้รับการจัดอันดับว่ามีเด็กนักเรียนหญิงที่อ้วนอยู่มากที่สุดบนเกาะเชจูในตอนนี้

เพื่อที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น โรงเรียนมัธยมหญิงเชจูเซ็นทรัลได้ทำการเปลี่ยนเมนูอาหารตามแผน '2+2' ก็คือ ผลไม้ 2 ชนิด และผัก 2 ชนิด ซึ่งจะได้ทานในมื้อเที่ยงของทุกวัน นอกจากนั้นพวกเขาก็ยังมีคลาสสอนเต้นแอโรบิค เพื่อให้เด็กนักเรียนสามารถเต้นเพลงเคป็อปสุดฮิตกันได้ อาทิ วง TWICE ในเพลง ''Knock Knock" เป็นต้น กฎระเบียบใหม่นี้ได้มีการสั่งห้ามไม่ให้เอาอาหารฟาสต์ฟู้ดและขนมเข้ามาในชั้นเรียน โดยจะเริ่มต้นการทำกันตั้งแต่ในเดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป

เด็กนักเรียนใหม่ที่มีชื่อว่าคิมจีอึน (Kim Ji Eun) ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการที่โรงเรียนได้ออกกฎเพื่อต้องสู้กับโรคอ้วนของเด็กนักเรียนกันว่า "มันสนุกมากเลยค่ะที่ได้เรียนรู้ท่าเต้นใหม่ๆ ในทุกๆ วัน ฉันสามารถรู้สึกได้เลยว่าโรงเรียนของพวกเรานั้นจะมีคนที่มีสุขภาพดีเพิ่มขึ้น จากการที่พวกเราได้เต้นแอโรบิกและออกกำลังกายกันค่ะ"

ด้านของอีซูจี (Lee Soo Ji) นักเรียนในชั้นปีที่สองได้แสดงความคิดเห็นกันว่า "มันออกจะน่ารำคาญในตอนแรก เพราะว่าอาหารกลางวันของพวกเราถูกลดปริมาณลงค่ะ และพวกเราก็ไม่สามารถที่จะกินอะไรได้นอกเหนือไปจากมื้อเที่ยงที่มีอยู่ในโรงเรียนค่ะ แต่ฉันก็เริ่มต้นมีความสุขกับการออกกำลังกายและรู้สึกสนุกมากเลยค่ะ ในตอนนี้ฉันมีความสุขที่ได้เข้ามีส่วนร่วมในโปรแกรม หลังจากที่ได้เห็นผลลัพธ์ของน้ำหนักตัวที่ลดลงไปค่ะ"

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X