เด็กชายวัย 4 ขวบ นอนกอดหลุมศพพ่อที่เสียชีวิต และบอกความในใจให้พ่อได้ฟัง
2015-05-27 17:22:25
Advertisement
คลิก!!!

เด็กชายวัย 4 ขวบ นอนกอดหลุมศพพ่อที่เสียชีวิต และบอกความในใจให้พ่อได้ฟัง

ในช่วงเช้าของวันจันทร์ ที่นอร์ท แคโรไลนา บริททานี่ย์ จาคอป (Brittany Jacobs) ได้พาลูกชายของเธอ คริสเตียน จาคอป (Christian Jacobs) ไปเยี่ยมหลุมศพคุณพ่อของเขา จ่าคริสโตเฟอร์ จาคอป (Christopher Jacobs) ที่ถูกฆ่าเสียชีวิตในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่เมื่อปี 2011 ที่ผ่านมา

บริททานี่ย์ เผยว่า พอมาถึงลูกชายของเธอก็วิ่งเข้าไปกอดที่หลุมศพพ่อของเขาในทันที และเป็นเรื่องยากมากที่เธอจะพาตัวของเขาออกไปจากตรงนั้นได้   

 

ในขณะที่คริสเตียนกำลังนอนอยู่บนหลุมศพของพ่อเขา คุณแม่ของเขาก็ได้ถ่ายภาพช่วงเวลานี้เก็บไว้ คริสเตียนได้เอ่ยความในใจของเขาต่อคุณพ่อออกมาในตอนนั้นว่า...

"ผมหวังว่าพ่อจะกลับมาเร็วๆ นี้นะครับ พ่อครับ ผมรักพ่อนะและหวังว่าพ่อจะได้กลับมาอยู่ด้วยกัน พ่อกำลังมองผมอยู่ใช่มั้ยครับ มั่นใจได้เลยนะครับว่าพ่อจะต้องภูมิใจในตัวผมอย่างแน่นอน ผมรักพ่อครับ"

 

คริสโตเฟอร์ ผู้ซึ่งเป็นสามีของบริททานี่ย์ และเป็นพ่อของคริสเตียนนั้น เขาเป็นนาวิกโยธินของประเทศสหรัฐฯ ที่ถูกส่งตัวไปทำการรบในประเทศอิรักและอัฟกานิสถาน จนเสียชีวิตในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ตอนนั้นเองคริสเตียนลูกชายของเขามีอายุได้เพียงแค่ 8 เดือนเท่านั้น

บริททานี่ย์ได้ พูดถึงลูกชายของเธอว่า "คริสเตียนอยากที่จะรู้เรื่องราวเกี่ยวกับพ่อของเขามากๆ ค่ะ"

ข้อความสุดท้ายของคริสโตเฟอร์ได้ถูกส่งกลับมาให้ภรรยาของเขา 1 ชั่วโมงก่อนที่เขาจะเสียชีวิตลง เขาบอกราตรีสวัสดิ์และทิ้งคำพูดสุดท้ายไว้กับครอบครัวของเขาว่า "ผมรักพวกคุณทั้งคู่เลยนะ"

ทั้งนี้ หลุมศพของคริสโตเฟอร์ได้ตั้งอยู่ที่บริเวณสุสานแห่งชาติอาร์ลิงตัน ในรัฐเวอร์จิเนีย

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X