เด็ก2 ขวบ ป่วย มนุษย์วานร
2014-09-17 15:48:00
Advertisement
คลิก!!!

 

ด.ญ.วัย 2 ขวบ ป่วยประหลาด พ่อแม่ฝากไว้ให้ปู่ย่าเลี้ยงมาตั้งแต่เกิด วอนช่วยหมดทางหาเงินมาช่วยรักษาหลานได้ หลังสังคมเพื่อนเด็กรุ่นเดียวกันไม่กล้าเข้าใกล้ และเด็กเริ่มไม่กล้าไปเรียนอยู่ร่วมกับเพื่อน

วันที่ 17 ก.ย. 2557 นางทองใบ ทองแม้น วัย 52 ปี และนายสุรัตน์ ทองแม้น วัย 54 ปี ย่าและปู่ของ ด.ญ.วัยเพียง 2 ขวบ ที่ป่วยเป็นโรคประหลาดคล้ายมนุษย์วานร ปัจจุบันอาศัยที่กระท่อมไม้สภาพเก่าๆ 2 ชั้น ใกล้ผุพัง เลขที่ 62 หมู่ 6 บ้านยางเครือ ต.หนองโดน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ซึ่งมี ด.ญ.นริศรา หรือ น้องปู ทองแม้น วัยเพียง 2 ขวบ 4 เดือน ที่ป่วยเป็นโรคประหลาดคล้ายมนุษย์วานร และน้องชายของน้องปูอีกคนวัยเพียง 1 ขวบเศษ ซึ่งพ่อแม่นำมาฝากเลี้ยงไว้ตั้งแต่เกิด

นางทองใบ เล่าให้ฟังว่า หลังน้องปูเกิดมา บุตรชายและลูกสะใภ้ก็นำมาฝากให้เลี้ยงไว้ตั้งแต่เกิดมาจนปัจจุบันก็มีอายุครบ 2 ปี 4 เดือนพอดี น้องปูมีปานดำเต็มแผ่นหลัง แขน ขา เกือบทั่วตัวไปหมด แรกๆก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่พอหลานเริ่มโตขึ้นมาได้ 1-2 ขวบ ก็เริ่มมีขนโผล่ขึ้นมาตามจำนวนมากเกือบเต็มตัว คล้ายมนุษย์วานรมาก และก็จะมีอาการข้างเคียง คือรับประทานอะไรเข้าไปก็มักจะอาเจียนออกมาหมดตลอด จึงให้พ่อแม่หลานพาไปหาหมอ ทั้งที่ จ.สระแก้ว และ กรุงเทพฯ ที่บุตรชายและสะใภ้ไปทำงานรับจ้างอยู่ ทางหมอต้องมีเงินประมาณ 100,000 - 200,000 บาท เพื่อที่จะช่วยส่งไปรักษาตัวศัลยกรรมผิวหนังที่เกิดขึ้นคล้ายมนุษย์วานรให้หายขาดเป็นปกติ

จากนั้นมาก็พยายามหาเงิน แต่ก็ไม่มีปัญญาส่งหลานไปรักษาได้มาจนปัจจุบัน ทั้งพ่อแม่หลาน ตนเองรวมทั้งปู่ ก็ไม่มีงานทำแน่นอน ได้แค่รับจ้างไปวันๆ วันไหนไม่มีก็ต้องอด จนต้องจำยอมปล่อยให้หลานอยู่อย่างทรมานอย่างนี้มาตลอด

ซึ่งก็พยายามที่จะให้หลานไปเข้าโรงเรียนที่ศูนย์เด็กประจำหมู่บ้านก็เริ่มเห็นความผิดปกติที่เพื่อนๆก็เริ่มไม่กล้าเข้าใกล้ และหลานเองก็เริ่มกลัวที่จะไม่กล้าเข้าใกล้ใครเพราะความอับอายที่เป็นโรคประหลาด ปัจจุบันเองหลานสาวก็ไม่กล้าไปเรียนอยู่ที่ศูนย์เด็กร่วมกับเพื่อนอีกเลยมานานแล้วกว่า 4 เดือน ซึ่งรู้สึกสงสารหลานสาวมาก จึงอยากจะฝากวิงวอนผู้ใจบุญยืนมือช่วยเรื่องการช่วยรักษาหลานสาววัยเพียง 2 ขวบเศษครั้งนี้ด้วย ซึ่งเราไม่มีเงินพอหรือจะมีปัญญาไปหาเงินตามที่หมอบอกได้แล้ว ก่อนที่หลานสาวจะโตมากไปกว่านี้และอาจหมดทางรักษาและอยากให้หลานกลับไปอยู่ในสังคมตามปกติเหมือนเด็กคนอื่นได้

สำหรับ หากผู้ใจบุญท่านใดสนใจที่จะช่วยเหลือครอบครัวของ ด.ญ.วัย 2 ขวบ ที่ป่วยเป็นโรคประหลาดตามร่างกายเริ่มเกิดมีขนโผล่เต็มตัวคล้ายมนุษย์วานรในครั้งนี้ สามารถติดต่อโดยตรงได้ที่เบอร์ย่าของเด็กที่เบอร์โทร 081-481-1386 หรือ โดยตรงที่บัญชีธนาคารชื่อย่าของเด็ก นางทองใบ ทองแม้น ธนาคาร ธกส.สาขาอำเภอจัตุรัส จ.ชัยภูมิ เลขที่ 112-2-01953-5

 

ที่มา: http://entertainment.goosiam.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X