เด็ก ป.4 เข้าช่วยแม่ถูกทำร้าย เจอพ่อเลี้ยงต่อยหน้า-บีบไข่
2014-07-31 17:50:27
Advertisement
คลิก!!!

 

    ครูสาวเหลืออด โร่แจ้งความจับพ่อเลี้ยงโหด ทั้งต่อยหน้าและบีบอัณฑะเด็กชาย ป. 4 ขณะเข้าไปช่วยแม่ที่กำลังถูกทำร้ายร่างกาย

          วันนี้ (31 กรกฎาคม 2557) เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุจากนางรัชญา เทียนอร่าม ครูประจำชั้นปีที่ 4/3 โรงเรียนพิบูลย์ประชาบาล ว่า ด.ช.เอก (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ป.4 อายุ 11 ปี ถูกนายสมปอง จระเข้สามพัน อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของ ด.ช.เอก ทำร้ายร่างกาย ด้วยการชกหน้าและบีบลูกอัณฑะของ ด.ช.เอก เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2557 

          นางรัชญา เทียนอร่าม เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ด.ช.เอก ได้มาขอความช่วยเหลือจากตน โดย ด.ช.เอก เล่าว่า เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2557 ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุนั้นตนได้พยายามเข้าไปช่วยเหลือแม่ที่กำลังถูกนายสมปอง ทำร้ายร่างกาย เนื่องจากนายสมปองไม่พอใจที่แม่ของตนเปิดประตูบ้านให้ช้า และทำกับข้าวให้ไม่ทัน แต่กลับถูกนายสมปองชกเข้าที่ใบหน้าจนตามีอาการเขียวช้ำ อีกทั้งยังถูกนายสมปองบีบลูกอัณฑะอีกด้วย เมื่อทราบเรื่องที่เกิดขึ้นตนจึงตัดสินใจพา ด.ช.เอก มาแจ้งความ เพื่อดำเนินคดีกับนายสมปอง เพราะทนเห็น ด.ช.เอก ถูกทารุณไม่ไหว
 
          ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปที่บ้านพักของ ด.ช.เอก เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง เมื่อไปถึงพบเพียงนางเพ็ญ อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นแม่ของ ด.ช.เอก ส่วนนายสมปอง ได้หลบหนีไปแล้ว ทั้งนี้ จากการสอบถามนางเพ็ญ แม่ของ ด.ช.เอก ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น นายสมปอง ได้ดื่มเหล้าจนมีอาการมึนเมา และเมื่อตนกับนายสมปองมีปากเสียงกันจนถึงขั้นลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายกันนั้น ปรากฏว่า ด.ช.เอก ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้พยายามเข้ามาห้ามปราม แต่กลับถูกลูกหลงเข้าที่ใบหน้า ทำให้ตนตัดสินใจรีบอุ้ม ด.ช.เอก หนีออกมา ทำให้เกิดการยื้อแย่งตัว ด.ช.เอก ขึ้น โดยนายสมปองพยายามใช้มือดึงกางเกง ด.ช.เอก ไว้ จึงเชื่อว่า มือของนายสมปองอาจไปโดนอวัยวะเพศของ ด.ช.เอก โดยไม่ได้ตั้งใจ แต่อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวนายสมปอง มาสอบสวนอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

          สำหรับ ด.ช.เอก นั้น มีพี่น้องทั้งหมด 7 คน โดย ด.ช.เอก เป็นลูกคนสุดท้อง และมีเพียงแม่ของ ด.ช.เอก ที่เป็นผู้หารายได้เลี้ยงดูครอบครัว ด้วยการร้อยพวงมาลัยขายตามสี่แยก ขณะที่นายสมปอง ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร ทำให้รายได้ที่มีไม่เพียงพอต่อการจุนเจือ คนทั้งครอบครัว

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X