เดินตามดาว โดยหมอทรัพย์ สวนพลู ประจำวันที่ 19-25 กันยายน 2557
2014-09-20 12:39:50
Advertisement
คลิก!!!

เดินตามดาว

หมอทรัพย์ สวนพลู

ประจำวันที่ 19-25 กันยายน 2557

 

 

ราศีเมษ หรือ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

 

ท่านมีพระเกตุในราศีเมษ ซึ่งระยะนี้มีองศาถึงพุธ ศุกร์ ราหู และมฤตยู ได้พบความแปลกใหม่ของสิ่งแวดล้อมในสังคมท่าน การรับประทานอาหารรสจัดหรือเป็นการบำรุงร่างกายมากเกินไปไม่เป็นผลดีแก่ความเป็นอยู่ปกติของท่าน มีศัตรูในที่ซุ่มซ่อน หรือมีอสรพิษในบ้าน คำมั่นสัญญาที่มีผู้ให้แก่ท่านก็ว่างเปล่าประดุจอากาศธาตุ พี่น้องมีโชคชะตารุ่งเรืองขึ้น บริวารที่ยังโสดจะมีคู่ครอง ผู้ที่ทำงานนอกอาคารสถานที่ในเวลากลางคืนมีศัตรูหรือพบเห็นเหตุการณ์ร้ายๆ ว่างๆ ควรสำรวจรอบๆ บ้านท่านเองว่ามีอะไรผิดสังเกต เห็นแล้วอย่าเอ็ดไป ปรึกษาคนที่ไว้ใจได้ดีกว่า

ราศีพฤษภ หรือ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

 

 

ท่านมีอังคารเล็งราศีเกิด วันพุธดาวอังคารเป็นกาลกิณีจะถูกบีบคั้นทางการงาน อาจได้เงินสดก้อนหนึ่งจากผู้หวังดีที่อ่อนกว่า ได้พบปะสนทนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้คงแก่เรียน มีผู้นำเครื่องประดับสูงค่ามาให้ชมที่บ้านเพื่อเป็นกำลังใจอะไรสักอย่างหนึ่ง ญาติมิตรที่อ่อนกว่าหรือบริวารช่วยกันบำเพ็ญประโยชน์ต่อท่านโดยไม่แก่งแย่งชิงดีกัน การงานจะสำเร็จลุล่วงได้ดีโดยชนเหล่านี้ ห้ามกลั้นหายใจและอื่นๆ นานเกินไปโดยไม่จำเป็น ไม่ควรเข้าไปในอาคารที่ทาสีใหม่ๆ ไม่ควรให้ความรู้และความคิดเห็นแก่ผู้ที่เขาคิดว่าฉลาดกว่าท่าน

ราศีมิถุน หรือ 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

 

 

ท่านได้ลาภจากพี่น้องใกล้ชิดหรือเพื่อนสนิทที่มีกิจการงานร่วมกัน ความจำดีเรียนรู้สิ่งต่างๆ ได้เร็ว โดยเฉพาะเรื่องที่อาศัยความจำ มีฐานะการเงินมั่นคงดีขึ้นมาก แข็งแรง ถ้ายากจนเหลือเกินจะมั่งมีขึ้นอย่างน่าพิศวง เงินทองซึ่งได้มาเป็นของสุจริตทุกบาททุกสตางค์ นำไปทำบุญหรือช่วยเหลือใครก็ได้บุญเต็มที่ มีความพยายามที่จะเพิ่มคุณวุฒิของตนเองให้สูงขึ้น ผู้ที่เรียนเก่งจะได้ผลดีจากการเรียนทุกทาง มีความเป็นอยู่ปลอดภัยอบอุ่นและสุขใจในหมู่ญาติ ผู้ใหญ่ของคนรักจะช่วยเหลือให้ความรักและการสมรสของท่านเป็นไปโดยราบรื่น

ราศีกรกฎ หรือ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

 


ท่านมีดาวพฤหัสบดีในราศีเกิด แต่ทำมุมจตุโกณกับดาวเสาร์ กิจการงานและธุรกรรมต่างๆ มีแต่เรื่องยากลำบากทั้งสิ้น พวกนักเรียนนักศึกษามักจะเลือกเรียนวิชายากๆ แต่สำเร็จทุกราย เป็นรอบคำทำนายที่โชคดีเรื่องการเงิน เชื่อว่าจะได้รับเงินสดทุกวัน โดยไม่มีข้อผูกพันหรือเงื่อนไขอะไรใดๆ ทั้งสิ้น การเดินทางเป็นหมู่คณะก็ปลอดภัย แต่มีข้าวของหายเล็กๆ น้อยๆ เพื่อนหรือผู้ร่วมงานอาวุโสจะเจ็บไข้ได้ทุกข์ ท่านสามารถช่วยเหลือได้ บริวารชั้นบุตรหลานหรือน้องๆ จะอาละวาด ท่านที่อยู่เป็นโสดมาจนจวนจะแก่ จะมีผู้แต่งงานให้อย่างรวบรัด

ราศีสิงห์ หรือ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

 


ท่านมีดาวศุกร์ในราศีเกิด ชีวิตสดชื่นแจ่มใสรื่นรมย์สมหวังทุกอย่าง จะถูกยืมเงินหรือเรี่ยไรเกินงบประมาณที่จัดสรรไว้ พบเห็นการแตกแยกในหมู่ผู้ร่วมงานซึ่งท่านไม่ทราบเหตุผล ท่านที่เดินทางไกลกับหมู่คณะ จะแยกทางไปตามลำพังตนเอง และได้ประสบการณ์แปลกประหลาด มีผู้ให้คำแนะนำที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งท่านไม่จำเป็นต้องไปเชื่อถือ การฝากเงินทองข้าวของผู้อื่นไปทำบุญ หรือให้ใครก็ตามจะไม่เป็นผลสมความประสงค์ เหตุการณ์ที่เกิดแก่สังคมส่งผลกระทบถึงท่านพอสมควร ท่านที่เคยแต่งแล้วหย่าหรือหมั้นแล้วถอนหมั้น จะมีคู่แบบจดทะเบียนเฉยๆ

ราศีกันย์ หรือ 17 ก.ย. ถึง 16 ก.ค.

ท่านมีอาทิตย์ จันทร์ พุธ พระราหูในราศีเกิด เล็งดาวมฤตยูในราศีตรงข้าม พวกหุ้นส่วนและผู้ร่วมงานไม่อยู่ในความสงบ เกิดทรยศคดโกงหักหลังกันและกัน จันทร์ดับในราศีกันย์ ท่านมักจะทำอะไรผิดจังหวะ ไปไหนก็สายเกินไป คนที่พอจะพึ่งพาอาศัยได้ก็ไม่อยู่ ไม่ควรริเริ่มทำกิจการใหม่ๆ แม้ว่าจะเคยทำมาแล้วก็ตาม แต่โชคร้ายแบบนี้เกิดขึ้นแล้วจะอยู่ไม่นานก็สลายตัวไปเอง ท่านอย่าพูดถึงคนอื่นไม่ว่าการสนทนาทางโทรศัพท์หรือปากต่อปากก็ตาม เพราะเขาจะนำไปพูดต่อในอาการของคนเป็นโรคจิต จะทำให้ท่านแย่มากๆ

ราศีตุล หรือ 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.



ท่านมีความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างยุ่งยาก กินไม่อิ่ม นอนก็ไม่หลับ มีเรื่องที่ทำให้ต้องคิดแล้วคิดอีก มีงานที่ทำแล้วไม่รู้จักแล้ว พูดอะไรกับใครก็ไม่รู้เรื่อง มีค่าใช้จ่ายประจำวันสูง ญาติสนิทชั้นพี่ชายคนโตหรือลุงให้เงินสดก้อนหนึ่ง หรือเครื่องประดับมีค่าแก่ท่าน บริวารชั้นหลานเหลนเข้ามาอยู่ในความดูแลของท่านมากขึ้น โดยท่านออกค่าเลี้ยงดูเอง มีข่าวดีในทางการงาน ได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่และเงินเดือน ถ้ายังไม่เคยไปต่างประเทศจะได้ไป คนโสดจะมีผู้ติดต่อแสดงความจำนงขอแต่งงานด้วย ควรดูให้ดีว่าเขาต้องการมีครอบครัว หรือเพียงแต่ต้องการอาหารและบ้านเท่านั้น

ราศีพิจิก หรือ 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านพบเห็นความไม่เรียบร้อยในหมู่ผู้ร่วมงานและคนในสังคมเดียวกัน โดยก่อความยุ่งยากขึ้นได้อย่างนึกไม่ถึง บริวารจะขอยืมเงินไปลงทุนในการงานที่เขาถนัด แต่ระยะนี้ใครดวงไม่ดีจริงๆ แล้วลงทุนมักไม่สำเร็จ ถ้าท่านจะช่วยเหลือเขาควรชะลอไว้ก่อน จะมีผู้นำเครื่องประดับมาขายหรือมาจำนำไว้กับท่าน เพราะเงินขาดมือไม่ได้คิดต้มตุ๋นอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ข้าวของในบ้านแตกหักเสียหายหรือถูกลักขโมย ถ้าเห็นมีบันไดมาพาดรั้วบ้านควรเก็บไปโยนทิ้งเสีย เพราะไม่รู้ว่าเป็นของใคร หลังบ้านของท่านมีช่องทางโจรผ่านได้ หรืออาจเป็นทางหนีเที่ยวก็ได้

 


ราศีธนู หรือ 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

 


ท่านได้รับผลดีหรือค่าตอบแทนจากผลงานที่ทำสำเร็จนานแล้ว ถ้ายังไม่ได้สิ่งที่ควรได้จะมีผู้จัดการให้เรียบร้อย ใช้จ่ายเงินทองอย่างประหยัด อาจต้องช่วยเหลือญาติมิตรที่ตกทุกข์ได้ยาก ซึ่งช่วยตัวเองไม่ได้ ถ้าอยู่นอกเขตเทศบาลยังไม่มีโทรศัพท์หรือไฟฟ้าใช้ก็จะมีในไม่ช้านี้ ผู้ที่เกี่ยวข้องทางการงานของท่าน โดยเฉพาะคนที่อ่อนกว่า มักเป็นผู้มีความรู้พิเศษ ญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลไปมาหาสู่นำลาภมาให้ บางคนมาอยู่กับท่านเลย ซึ่งอีกหน่อยก็จะแต่งงานกัน ชีวิตเป็นอย่างนี้ อย่าบอกความในใจหรือความลับแก่ใครใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเขาจะทำให้ท่านเสียหายมาก

ราศีมังกร หรือ 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านทำงานกับผู้อื่นได้ผลดีเยี่ยม ทรัพย์สิ่งของที่มีผู้ยืมไปจะไม่ได้คืน ผู้ที่ยืมของท่านไปก็ป่วยหนักพูดไม่รู้เรื่อง การสูญเสียเล็กๆ น้อยๆ ในระยะนี้เป็นการฟาดเคราะห์ที่ดีที่สุด ท่านอย่าเอะอะโวยวายไปเลย ดาวพฤหัสบดียังเล็งราศีของท่านช่วยให้ไม่ตกต่ำ แม้อุปสรรคศัตรูจะเข้มแข็งแรงกล้าแค่ไหน ก็ทำอะไรท่านได้ไม่มากนัก เจ็บไข้ก็รักษาให้หายได้โดยเร็ว ไม่ควรให้ผู้อื่นเข้ามายุ่งในบ้านท่าน ผู้ที่หัวใจยังว่างเปล่าคนรักเก่าจะกลับมาใหม่ ทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดีโดยเร็ว

ราศีกุมภ์ หรือ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

 


ท่านจะทราบว่ามีญาติมิตรหรือบริวารสนิทไปเที่ยวสร้างหนี้สินไว้รอบบ้านในนามของท่าน และวันใดวันหนึ่งในระยะนี้จะถูกทวงหนี้อย่างเกรงใจ ซึ่งท่านก็ต้องใช้ให้เพราะเป็นคนของท่านจริงๆ และของที่ซื้อก็ใช้ในบ้านท่าน พวกเขาเอาสตางค์ที่ท่านให้ไปจ่ายตลาดไปใช้หมด เรื่องเงินเป็นปัญหาซับซ้อนของท่าน ค่อยๆ แก้ไขไปก็จะเรียบร้อยเอง ท่านที่ทำงานใกล้ชิดผู้มีอิทธิพลแล้วเขาเป็นคนหูเบาจะมีคนไปยุยงเขาว่าท่านไม่ดี ถ้าเขาเชื่อคำยุยงนั้นท่านก็แย่ แต่มีผู้ช่วยเหลือแก้ไขได้ ท่านที่เป็นโสดจะรักกับคนต่างภาษา ความรักเป็นไปด้วยความราบรื่น

ราศีมีน หรือ 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย.

 


ท่านมีผู้อื่นเข้ามาเกี่ยวข้องกับการทำงานทั้งที่ท่านไม่ประสงค์ให้เป็นเช่นนั้น ด้วยงานของท่านเป็นเรื่องเอกเทศ เห็นขโมยขึ้นบ้านข้างๆ และขโมยก็เห็นว่าท่านเห็น ถ้าถูกจับจะเข้าใจว่าท่านเป็นคนบอก ท่านดำเนินชีวิตความเป็นอยู่อย่างสงบเรียบร้อย และสงวนท่าทีให้เหมาะสมก็จะเป็นการดี จุดจันทร์ดับเล็งราศีของท่าน ความพัลวันต่างๆ ในสมาคมสโมสรที่ท่านเป็นสมาชิก อาจเป็นเหตุให้ท่านลาออก แต่ถ้าท่านว่างเมื่อไรจะมีผู้มาเชิญท่านไปรับตำแหน่งใหม่ทันที วันที่ 19-23 กันยายน จะได้รับความสุขเบิกบานเต็มที่โดยวาสนาของตนเอง


(ไม่ได้รับทำนายเป็นส่วนตัวครับ)

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X