เดวิด เยตส์ ถูกวางตัวกำกับ Fantastic Beasts and Where to Find Them ภาคแยก Harry Potter
2014-08-22 22:58:11
Advertisement
คลิก!!!

เป็นที่น่าเสียดายที่อัลฟองโซ คัวรอน ซึ่งกำกับหนัง Harry Potter ภาคที่น่าจะได้รับคำชมมากที่สุด ไม่ว่างมากำกับ Fantastic Beasts and Where to Find Them ภาคแยกของหนังครับ และดูเหมือนว่าวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้เลือกคนที่คุ้นเคยดีกับหนังชุดนี้อีกคนให้มากำกับแทน

ฮีทวิชั่นรายงานว่าเดวิด เยตส์ ซึ่งกำกับ 4 ภาคสุดท้ายของหนัง Harry Potter ได้ถูกวอร์เนอร์ฯ ดึงกลับมาสู่โลกเวทมนตร์แห่งนี้อีกครั้ง ด้วยการวางตัวเขาให้กำกับภาคแยก Fantastic Beasts and Where to Find Them หรือ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” ครับ และเข้าสู่ขั้นตอนเจรจาแล้ว

วอร์เนอร์ฯ วางแผนให้ภาคแยกนี้เป็นภาคแรกที่จะนำสู่ไตรภาคใหม่ จากบทหนังของเจ.เค. โรว์ลิ่ง ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้น 70 ปีก่อนที่แฮรี่ พอตเตอร์ จะเกิด และเหตุการณ์ในเรื่องจะเริ่มต้นที่นิวยอร์ก

ตัวเอกของเรื่องคือนิวตัน อาร์ทีมีส ไฟโด สคาแมนเดอร์ ผู้แต่งหนังสือคู่มือเกี่ยวกับสัตว์มหัศจรรย์ต่างๆ ให้นักเรียนของฮอกวอร์ตได้อ่านกัน ซึ่งเรื่องราวจะเกี่ยวข้องกับการผจญภัยของสคาแมนเดอร์หลังจากได้รับมอบหมายให้เขียนหนังสือเรื่องนี้

ก่อนหน้ามากำกับหนัง Harry Potter and the Order of the Pheonix เยตส์กำกับมินิซีรี่ส์ทางทีวีเรื่อง State of Play มาก่อน เป็นงานแจ้งเกิดเขาเลย เพราะเป็นมินิซีรี่ส์ที่ได้รับคำชื่นชมมาก (ต่างจากฉบับหนังที่นำมาสร้างใหม่ในปี 2009)

หลังจากจบ Harry Potter ภาคสุดท้ายแล้ว เยตส์ไปกำกับซีรี่ส์ตอนนำร่องเรื่อง Tyrant และตอนนี้กำลังเตรียมกำกับ Tarzan หนังฟอร์มใหญ่ทุนสูงของวอร์เนอร์ฯ ที่มีอเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด รับบทเป็นทาร์ซานครับ

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X