''เดวิด เจียง''ตำนานเดชไอ้ด้วนปลื้มเยือนไทยอีกหนแฟนยังตึม
2014-10-23 10:17:24
Advertisement
คลิก!!!

ช่อง CCM (Celestial Classic Movies) แหล่งรวมหนังจีนขึ้นหิ้งคลาสสิคจากชอว์ บราเดอร์สตลอด 24 ช.ม. ที่ออกอากาศทาง TOT iptv และ CTH ได้ฤกษ์ดึง เดวิด เจียง พระเอกหนังจีนกำลังภายในระดับตำนานเยือนไทยอีกครั้งในการพบปะสื่อมวลชนและมอบของที่ระลึกแก่แฟนคลับผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมผ่านทางช่อง TOT iptv และ CTH อย่างใกล้ชิด


เพื่อโปรโมท ภาพยนตร์ดังในอดีตของเดวิดที่จะถูกนำมาฉายใหม่อีกครั้งตลอดเดือนตุลาคมนี้ งานนี้พระเอกตลอดกาลเป็นปลื้มที่ได้เห็นแฟนหนังจากหลากหลายรุ่นยังคงคิดถึงและยกให้เขาเป็นพระเอกในดวงใจจนถึงทุกวันนี้ 
 

ตำนานเดชไอ้ด้วนเปิดใจถึงการเยือนไทยครั้งนี้ว่า "ผมดีใจมากที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง หลังจากที่เคยมาถ่ายทำหนังเมื่อหลายสิบปีที่แล้ว ยิ่งดีใจมากขึ้นไปอีกเมื่อรู้ว่าแฟนหนังชาวไทยยังคงคิดถึงผมอยู่ กับการมาโปรโมทภาพยนตร์กับช่อง CCM ที่เมืองไทยคราวนี้ ผมเลยถือโอกาสขอบคุณแฟนๆที่ยังคิดถึงกันและติดตามหนังของผมจนถึงวันนี้ แม้ว่าจะผ่านยุคทองของหนังจีนในเมืองไทยมานานแล้วก็ตาม แต่หากพวกคุณคิดถึงผลงานของผมที่เคยโด่งดังภายใต้ชอว์ บราเดอร์ส ก็สามารถติดตามภาพยนตร์ทั้ง 4 เรื่องของผมได้ทางช่อง CCMได้"

 
สำหรับแฟนๆหนังจีนสามารถติดตามภาพยนตร์ดังของเดวิด เจียง เรื่อง Vengeance – แค้นไอ้หนุ่ม (เสาร์ที่ 25 ต.ค.) เวลา 20.00 น. ทางช่อง CCM (Celesital Classic Movies) ทาง TOT iptv 262 และ CTH 88

 

 

ที่มา  http://siamdara.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X