เซ็กซ์พิเรนทร์!! หนุ่มยัดปลาไหลเข้าทวาร
2014-11-01 17:05:42
Advertisement
คลิก!!!

รสนิยมทางเพศต้องบอกว่าเป็นความชอบของแต่ล่ะบุคคลครับ แต่ถ้ามีรสนิยมที่แปลกหรือรุนแรงเกินไป อาจจะทำให้เป็นอันตรายต่อตัวเองและเป็นการทารุณกรรมสัตว์ด้วย 

ดั่งเช่นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับหนุ่มบราซิลนายหนึ่งเข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน เนื่องจากต้องนำปลาไหลขนาดใหญ่ออกมาจากช่องท้อง

ชายนิรนามชาวบราซิลเข้ารับการผ่าตัดด่วนที่โรงพยาบาลของมหาวิทยาลัยในเมืองลอนดรินา ประเทศบราซิล ภายหลังจากทำพฤติกรรมสุดห่ามโดยนำปลาไหลตัวเขื่องยัดเข้าทวารหนักของตัวเอง จนปลาไหลตัวดังกล่าวหลุดเข้าไปในลำไส้ ซึ่งแพทย์ต้องทำการผ่าช่องท้องของหนุ่มพิเรนรายนี้เพื่อนำปลาไหลออกมา

ทั้งนี้ ปลาไหลดังกล่าวเป็นปลาปอดพันธุ์อเมริกาใต้ ซึ่งมีถุงลมที่ทำหน้าที่คล้ายปอดของมนุษย์ ตัวโตเต็มวัยจะมีขนาดประมาณ 125 เซนติเมตร

ถึงแม้ว่าเหตุการณ์นี้จะขึ้นที่ต่างประเทศ แต่การใช้สัตว์เพื่อตอบสนองความใคร่ก็ไม่สมควรเป็นอย่างยิ่ง 

ซึ่งในประเทศไทย กลุ่มคนรักสุนัข อาทิ สมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย, มูลนิธิเดอะวอยซ์เสียงจากเรา, สมาคมพิทักษ์สัตว์ไทย, มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย, มูลนิธิรักสัตว์ป่า, มูลนิธิเพื่อนสัตว์ป่า, A CALL for animal rights Thailand,โครงการเพื่อนข้างถนน, องค์กรทำดี รวมถึงดารานักแสดงและบุคคลมีชื่อเสียง ต่างรณรงค์ให้ประชาชนร่วมลงชื่อผ่านเว็บไซต์ change.org สนับสนุนร่างพ.ร.บ.คุ้มครองสัตว์ (ภาคประชาชน) ทีมี 20 ข้อย่อยเรื่องการทรมาน,ทารุณกรรม และการจัดสวัสดิภาพสัตว์ รวมเป็น 31 มาตรา เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้แก่ชีวิตสัตว์โดยมีกฎหมายรองรับ

ขอบคุณข้อมูลจาก
huffingtonpost

ที่มา  www.sanook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X