เซนทิเนลบุกในคลิปแรกของ X-Men: Days of Future Past และ 6 ภาพใหม่จากหนัง
2014-04-15 20:41:00
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนที่จะปล่อยตัวอย่างฉบับสุดท้ายในวันพรุ่งนี้ หนัง X-Men: Days of Future Past ได้นำคลิปแรกของหนังไปในนำเสนอในงานประกาศรางวัลเอ็มทีวี มูวี อวอร์ด ครับ และคลิปแรกก็ออนไลน์แล้ว

เป็นคลิปที่น่าจะถือเป็นฉากต่อสู้ฉากใหญ่ของหนังฉากหนึ่งที่กองทัพของเซนทิเนลบุกที่หลบซ่อนของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ในอนาคต ทั้งหมดจึงใช้พลังพิเศษในการทั้งพยายามต่อสู้ ปกป้อง และหลบหนี

นอกจากคลิปแล้ว หนังยังได้ปล่อยภาพใหม่ออกมาอีกที่เว็บไซต์ของ EW ครับ ซึ่งน่าจะสร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆ ได้

X-Men: Days of Future Past ดัดแปลงจาก Uncanny X-Men เล่มที่ 141 และ 142 ที่ตีพิมพ์ในปี 1981 สร้างสรรค์โดยคริส แคลร์มองต์ และจอห์น บิร์น เล่าเรื่องราวของอนาคตคู่ขนานที่เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ถูกตามล่าและฆ่าโดยหุ่นยักษ์เซ็นทินัล ทำให้ต้องส่งวูล์ฟเวอรีนย้อนเวลามาแก้ไขเหตุการณ์ในอดีตที่นำไปสู่เรื่องราวนั้น

หนังใช้ชื่อไทยทางการว่า “X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต” กำกับโดยไบรอัน ซิงเกอร์ นำแสดงโดยไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, เจมส์ แม็คเอวอย, เอียน แม็คเคลเลน, แพทริค สจ๊วร์ต, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ฮิวจ์ แจ็คแมน, เอลเลน เพจ, นิโคลาส โฮลท์, เฮลลี เบอรี, แอนนา พาควิน, ชอว์น แอสมอร์, โอมาร์ ไซ, เอแวน ปีเตอร์ส, ปีเตอร์ ดิงค์ลาจ, ฟ่านปิงปิง และลูคัส ทิลล์ ร่วมแสดงครับ ออกฉาย 22 พฤษภาคม 2014 ครับ คลิกดูทั้งหมดด้านใน

xmen dofp ew02

xmen dofp ew03

xmen dofp ew04

xmen dofp ew05

xmen dofp ew06

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X