เซธ โรแกน สวมบทผู้ร่วมก่อตั้ง Apple ในหนังชีวประวัติ สตีฟ จ๊อบส์
2014-11-01 19:49:35
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Seth Rogen, ทวิตเตอร์ @stevewoz

          เซธ โรแกน ยืนยันรับบท สตีฟ วอซเนียก ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Apple ในหนังชีวประวัติ สตีฟ จ๊อบส์ ของค่าย Sony Pictures

          ค่อย ๆ แย้มความลับออกมาเรื่อย ๆ เลยทีเดียวสำหรับโปรเจคท์หนังชีวประวัติ สตีฟ จ๊อบส์ (Steve Jobs) ของค่าย Sony Pictures เพราะหลังจากประกาศว่า คริสเตียน เบล (Christian Bale) จะสวมบทเป็น สตีฟ จ๊อบส์ ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มาในวันนี้ก็ได้มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงเพิ่มอีก 1 ท่าน โดยเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2014 เว็บไซต์ Variety เปิดเผยว่า เซธ โรแกน (Seth Rogen) คือนักแสดงรายล่าสุดที่ตอบตกลงร่วมงานในหนังชีวประวัติ สตีฟ จ๊อบส์ ซึงยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ โดยเขาจะรับบทเป็น สตีฟ วอซเนียก (Steve Wozniak) ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Apple ภายใต้ฝีมือการกำกับของ แดนนี บอยล์ (Danny Boyle)

          สำหรับบทบาทของ สตีฟ วอซเนียก มีความสำคัญในฐานะผู้ก่อตั้งบริษัท Apple ร่วมกับ สตีฟ จ๊อบส์ และโรนัลด์ เวย์น (Ronald Wayne) โดยเขามีส่วนในการพัฒนาคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล Apple 1 และ Apple 2 ออกมาในปลายทศวรรษ 1970 แต่ภายหลังเขาได้ลาออกจากบริษัทในปี 1987

          ส่วนผู้ที่จับปากกาเขียนบทในหนังเรื่องนี้คือ แอรอน ซอร์กิ้น (Aaron Sorkin) โดยดัดแปลงจากหนังสือชีวประวัติ สตีฟ จ๊อบส์ ซึ่งเขียนโดย วอลเตอร์ ไอแซคสัน (Walter Isaacson) ส่วนการเล่าเรื่องในโปรเจคท์นี้จะถูกแบ่งเป็น 3 ส่วนตามการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 3 ชิ้นของ Apple ได้แก่ คอมพิวเตอร์ Mac, NeXT และ iPod โดยคาดว่าหนังเรื่องนี้จะเข้าฉายในช่วงครึ่งหลังของปี 2016

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X