เชื่อแม่มากกว่าหมอดู “ณเดชน์” ลั่นอยู่กับ “ญาญ่า” แล้วมีความสุข!
2014-11-28 23:05:00
Advertisement
คลิก!!!

ติ่งฟิน “ณเดชน์” เปิดใจอยู่กับ “ญาญ่า” แล้วมีความสุข เมินหมอดูทักไม่ใช่เนื้อคู่ บอกเชื่อแม่มากกว่า รับนอยด์ข่าวจับนมอีกฝ่าย บอกแค่แสงและเงา ยันฝ่ายหญิงเซฟดี
       
       เป็นคู่จิ้นที่มีทั้งคนลุ้นและคอยจับผิดอยู่ตลอดเวลา สำหรับคู่ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่ล่าสุดถูกคนจับผิดว่าภาพสุดสวีตที่ทั้งคู่ไปถ่ายนิตยสารที่มัลดีฟด้วยกัน ช็อตที่หนุ่มณเดชน์กำลังยกตัวญาญ่านั้นมองดูแล้วคล้ายกับมือจะไปโดนหน้าอกฝ่ายหญิง งานนี้เลยโดนวิพากษ์วิจารณ์ยกใหญ่ว่าหวานเกิดพิกัดไปหรือเปล่า
       
       ซึ่งพอได้เจอตัวหนุ่มณเดชน์ที่งานแถลงข่าวการปรับภาพลักษณ์และรูปแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ของกาแฟกระป๋อง เบอร์ดี้ ณ ลานอีเดน ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ณเดชน์ก็ยืนยันหนักแน่นว่ามือไม่ได้โดนหน้าอกญาญ่าแน่นอน แต่ภาพที่ออกมาอาจจะเป็นที่มุมกล้องคนเลยเข้าใจผิด แต่ก็ยอมรับว่าตกใจและรู้สึกไม่ดีหลังข่าวนี้หลุดออกมา
       
       “ผมเห็นภาพแล้วครับ แต่ด้วยแสงและเงามันอาจจะดูเหมือนจับโดน แต่จริงๆ ไม่ใช่ครับ ไม่โดนครับ ไม่มีอะไรครับ คือภาพนั้นเป็นในส่วนที่เราอยากจะถ่ายกันเอง เพราะว่ามันก็เป็นเหมือนตอนในคอนเสิร์ตที่เรามีอุ้มยกกัน และด้วยความที่ว่าแสงมันเป็นแสงจากพระอาทิตย์ตกดิน ภาพออกมามันก็ค่อนข้างสวย แล้วพี่ช่างภาพเขาก็ได้เอาไปลงในนิตยสารด้วย”
       
       “ตอนแรกที่เห็นข่าวผมก็ตกใจเหมือนกัน ผมก็รู้สึกไม่ค่อยดีหรอกครับ เพราะคนอื่นก็จะมองในภาพที่ไม่ดี แต่จริงๆ ไม่โดนอะไรเลยนะครับ ก็ได้คุยกับน้องนะครับ แต่ก็ไม่มีอะไร เพราะจริงๆ ก็ไม่ได้โดนอะไร จับเอวครับ (ยิ้ม) คือโดยส่วนตัวน้องก็จะเซฟอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นกางเกงซัปใน หรือว่าเสื้อทับในอะไรอย่างนี้ เพราะกองละครทุกที่ต้องมีเตรียมไปหมด น้องก็จะเซฟอยู่แล้วครับ”
       
       เมินหมอดูทักดวงไม่ใช่เนื้อคู่กัน บอกตนขอเชื่อแม่มากกว่า
       “หมอดูทักว่าไม่ใช่เนื้อคู่กันเหรอครับ อันนี้ก็ไม่รู้ว่าใช่หรือไม่ใช่นะครับ ก็ไม่ได้มีอะไร เพราะผมกับน้องก็ทำงานกันมาค่อนข้างนานแล้ว จริงๆ ก็ไม่ได้มองว่าเป็นเนื้อคู่หรือเป็นอะไร เราทำงานด้วยกัน สนุกด้วยกัน มันก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว คือมันยังไม่ถึงเวลาด้วยแหละครับ เราก็ทำงานกันไป ชีวิตยังต้องเจออะไรอีกค่อนข้างเยอะนะครับ อาจจะมีอะไรเข้ามาก็ได้ แต่กับน้องก็เป็นคนหนึ่งที่เรารู้สึกสนิทที่สุด และเราก็รู้สึกสบายใจเวลาที่เราได้คุยอะไรด้วยกัน ก็เป็นเหมือนน้องสนิทคนหนึ่ง เพื่อนสนิทคนหนึ่งที่อยู่แล้วมีความสุขน่ะครับ”
       
       “แต่ถามว่าเชื่อที่หมอดูทักไหม คือหมอดูทักเนี่ยผมไม่เชื่อเท่าแม่ทักนะครับ (หัวเราะ) เพราะด้วยความที่ที่บ้านก็จะมีเรื่องของพวกนี้เข้ามาเกี่ยวข้องอยู่แล้ว เพราะว่าก็ดูๆ ไว้เป็นเครื่องเตือนใจ ทั้งดวง ทั้งเรื่องของดาวเข้า ดาวออกก็ดูไว้ ที่บ้านก็จะดูให้ ผมก็เชื่อคนในบ้าน ทั้งน้า ทั้งแม่ก็คอยดูๆ ให้อยู่ครับ แต่เรื่องดวงปีหน้าผมยังไม่ได้เช็กอะไรเลยครับ ช่วงนี้ถ่ายละคร 7 วันรวดเลย เพราะเดี๋ยวลมซ่อนรักก็ใกล้ปิดแล้วครับ คนในกับคนนอกวงการชอบแบบไหนมากกว่ากันผมก็ไม่ทราบนะ ใครที่ดีๆ เข้ามาในชีวิตเราก็พร้อมที่จะเปิดรับครับ เราไม่ได้มองว่าในวงการหรือนอกวงการใครจะดีกว่าใคร”
 
เชื่อแม่มากกว่าหมอดู “ณเดชน์” ลั่นอยู่กับ “ญาญ่า” แล้วมีความสุข!

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X