เชียร์ ฑิฆัมพร ไม่ต่อสัญญาวิกหมอชิต ขอผันตัวเองเป็นนักเเสดงอิสระ
2015-05-22 14:37:34
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

หลังหมดสัญญากับทางช่อง 7 เเละตัดสินใจไม่ต่อสัญญา เพราะอยากจะลองผันตัวเองมาเป็นนักเเสดงอิสระดูบ้าง สำหรับดาราสาว  ฤทธิ์ธาอภินันท์ ถึงขนาดว่าทางช่องฝั่งตรงข้ามเริ่มติดต่อให้ไปร่วมงานเเล้ว ล่าสุดได้เจอสาวเชียร์ เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ ว่ายังไม่ได้มีการเซ็นสัญญากับช่องใหม่ ส่วนตัวยังรักเเละเคารพบ้านเดิมเสมอ เพียงแต่ว่าไม่ได้อยากให้ใครเข้าใจผิดว่า พอหมดสัญญาปุ๊ปก็รีบไปที่อื่นเลย

"มันคงเป็นช่วงว่างงาน เลยมีหลายๆ คนที่เราอาจจะยังไม่เคยทำงานด้วย เข้ามาคุย แต่ยังไม่ได้มีที่อื่นเรียกเซ็นสัญญา มีคุยๆ ติดต่อให้ร่วมงาน เพราะเหมือนกับว่าเขารู้ๆกันว่าเราอิสระเลยเข้ามาคุย แต่ยังไม่ได้มีโปรเจกท์อะไรที่มันชัดเจน ส่วนกับช่อง 3 ยังไม่ได้มีงานจากทางนั้น มันมีมาจากหลายๆ ทางที่เข้ามา แต่ยังไม่ได้มีการคุยกันเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนั้น ยังไงเราเคารพและยังทำงานให้ช่อง 7 ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเราเหมือนเดิม"

"เราเกรงใจผู้ใหญ่ทางช่อง ที่เรายังไม่ได้รับงานกับทางช่องอื่นหรือค่ายอื่น เพราะเรารู้สึกว่า มันยังเร็วเกินไปที่จะรีบด่วนตัดสินใจในตอนนี้ แต่ในอนาคต เราชอบทำงานกับคนเก่งๆ อยากร่วมงานกับคนที่เรายังไม่เคยทำงานด้วย อยากลองทำงานใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยทำ เชียร์ว่าเดี๋ยวนี้โอกาสช่องทางมันเยอะแยะมากมาย ปีนี้เราอายุ 28 แล้ว สำหรับเชียร์ถือว่าเยอะ เวลาในวงการมันมีจำกัดสำหรับทุกคน ตัวเชียร์เองอยู่วงการมาจะเข้าปีที่ 13 ถือว่ามันเยอะสำหรับผู้หญิง ดังนั้นต้องเริ่มคิด เพราะเวลาของเราไม่ได้เหลือเยอะมาก" เชียร์ กล่าว

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X