''เชอร์ซิงเกอร์''อยากลืมอดีต ตัดสินใจเลิกคุยกับ''แฮมิลตัน''
2015-03-03 19:36:43
Advertisement
Pyramid Game
เครดิตภาพ : taringa.net, justjared.com, celebmafia.com

         แก้วที่ร้าวไปแล้วมันก็แทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะทำให้มันกลับมาดีเหมือนเดิม และความรักเองก็เป็นอย่างนั้นเช่นกัน เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ นักร้องสาวคนสวย ตัดสินใจตัดขาดทุกความสัมพันธ์กับ ลูอิส แฮมิลตัน อดีตแฟนหนุ่มนักแข่งรถสูตรหนึ่งคนดังแล้ว แม้แต่จะคุยกันยังไม่ทำเลย


          อย่างที่ทราบกันดีว่า แฮมิลตัน กับ เชอร์ซิงเกอร์ เคยคบหาดูใจกันเป็นเวลาหลายปี โดยที่ความสัมพันธ์ของพวกเขาออกแนวรักๆ เลิกๆ กันหลายครั้ง ก่อนที่ล่าสุดทั้งคู่จะแยกทางกันอีกหนเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งไม่นานมานี้มีข่าวว่า เชอร์ซิงเกอร์ ไม่พอใจอีกฝ่ายสุดๆ ที่ดันไปเริ่มเที่ยวกับสาวอื่นแล้ว ทั้งที่เคยสัญญาว่าจะวางตัวเป็นหนุ่มโสดสักระยะหนึ่ง


          แหล่งข่าวแฉว่า ''นิโคล ช้ำใจมากๆ กับการแยกทางที่เกิดขึ้น เธอรู้สึกว่าหนทางเดียวที่เธอจะสามารถลืมอดีตได้ก็คือการสร้างระยะห่างระหว่างเธอกับ ลูอิส ถึงแม้การแยกทางของพวกเขาจะเป็นแบบฉันมิตร แต่เธอและคนอื่นๆ รู้สึกว่ามันจะไม่เป็นการดีสำหรับพวกเขาที่จะยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน''


          วงในเจ้าเดิมเสริมว่าตอนนี้เจ้าของเพลงฮิต ''Poison'' ตัดสินใจตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อที่เธอจะได้ไม่ต้องหมกมุ่นกับความรักที่พังทลาย ''นิโคล กำลังมุ่งมั่นกับการทำงาน และการได้ออกไปที่ต่างๆ มันจะทำให้เธอได้อยู่ห่างจากสถานการณ์ทั้งหมดได้''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X