เชอรี่ สามโคก รายการตีสิบ แฉเส้นทางชีวิตเหตุเล่นหนังเรทอาร์
2014-07-24 21:30:11
Advertisement
Pyramid Game
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram cherry_ladapa
 
           เชอรี่ สามโคก รูปหลุดเล่นหนังเรทอาร์ ล่าสุด เชอรี่ สามโคก มาเปิดใจรายการตีสิบ พร้อมแฉเส้นทางชีวิตเหตุรับเล่นหนังเรทอาร์ บอกถูกหลอกทำสัญญาแม้ไม่เต็มใจ แต่ต้องยินยอม 
 
           วันที่ 22 กรกฎาคม 2557 รายการตีสิบ ได้เปิดเผยชีวิตเรื่องราวของ เชอรี่ สามโคก หรือชื่อจริงคือ ลฎาภา รัชตะอมรโชติ อดีตนักแสดงหนังแผ่นเรทอาร์ หรือหนังอีโรติกสำหรับผู้ใหญ่ ที่ประกาศเลิกเล่นและเลิกอาชีพนี้ไปแล้ว ให้มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ความผิดพลาดในอดีตจากการรับงานวงการบันเทิง จนกลายมาเป็นอุปสรรคครั้งใหญ่ต่อการก้าวเดินไปตามเส้นทางความฝัน เพื่อเป็นอุทาหรณ์แก่เด็กทุก ๆ คนที่มีความฝันอยากเข้าสู่วงการบันเทิง 
 
           โดย เชอรี่ สามโคก เปิดเผยว่า เธอนั้นมีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดงมาตั้งแต่เด็ก และได้เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเห็นประกาศรับสมัครนักแสดงตัวประกอบในหนังสือพิมพ์ จึงเดินทางเข้ากรุงเทพฯ มาในช่วงที่มหาวิทยาลัยปิดเทอมเพื่อรับงาน ก่อนที่ต่อมาเจ้าของบริษัทจะให้โอกาสเธอเข้าไปทำงานเป็นคนรับโทรศัพท์ รับการติดต่อจากลูกค้าว่าต้องการนักแสดงลักษณะไหน จำนวนเท่าไร ซึ่งหากเธอสนใจก็สามารถเข้าไปทำงานได้ด้วย และเพราะเธอมองว่านี่เป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่สำหรับเด็กที่อยากเข้าสู่วงการบันเทิง เธอจึงเข้ามาทำงานในหน้าที่นี้ทุกครั้งที่ปิดเทอม 
 
           จนกระทั่งเรียนอยู่ชั้นปี 3 เชอรี่ สามโคก ได้รับการติดต่อให้ไปถ่ายแบบเซ็กซี่ แนววัยรุ่นใส ๆ และหลังจากนั้นที่เธอเรียนจบปี 4 ด้วยดีกรีเกียรตินิยม เธอก็เดินทางเข้ากรุงเทพฯ แล้วได้รับการติดต่อจากบริษัทที่เคยถ่ายเซ็กซี่ให้มาถ่ายแบบเซ็กซี่อีกครั้ง ในแบบที่เซ็กซี่กว่าเดิม ซึ่งหลังจากที่เธอรับงานดังกล่าวก็ปรากฏว่าผลตอบรับดีมาก มีนิตยสารเซ็กซี่เกือบทุกฉบับติดต่อมาหาเธอ และนั่นเป็นเหมือนจุดเริ่มต้น เมื่อเธอเลือกเริ่มจากเส้นทางเซ็กซี่ ก็จะมีงานแนวนี้เข้ามาเรื่อย ๆ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังมีลิมิตของตัวเอง รับงานแค่การถอดเสื้อผ้าหมด แต่ยังคงปิดบังจุดสงวนไม่ให้ดูอนาจาร หรือเกินขอบเขตคำว่าศิลปะ
 
           แต่ความผิดพลาดครั้งใหญ่ในชีวิตของ เชอรี่ สามโคก ก็มาถึง เมื่อเธอได้ตกลงเซ็นสัญญาถ่ายแบบนู้ดให้กับต่างประเทศ โดยที่ไม่ได้อ่านสัญญาให้ละเอียด ซึ่งงานดังกล่าวเป็นการถ่ายแบบนาน 3 วัน แต่เมื่อต้องทำงานจริง ๆ ทุกอย่างกลับไม่เป็นไปตามที่เธอคิด ในตอนแรกเหมือนเธอแค่ค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้า แต่แล้วช่างภาพก็กลับโชว์ภาพนู้ดแหกขา เปิดอ้าซ่าให้เธอทำตาม เธอก็จะไม่ยอมทำเพราะไม่มีในข้อตกลง แต่เมื่อทีมงานนำสัญญามาให้ดูกลับมีระบุว่าเราต้องถ่ายแบบเปลือยหมด แล้วต้องโพสทุกท่าที่ช่างภาพให้ทำ แต่ไม่มีบอกว่าต้องมีเพศสัมพันธ์กับใคร 
 
           แม้ในตอนนั้นเธอจะไม่อยากทำ แต่ เชอรี่ สามโคก ที่ยังมีวุฒิภาวะไม่มาก ประกอบกับที่ถ่ายทำอยู่กลางป่า และเธอมีอยู่ตัวคนเดียวจะติดต่อใครก็ไม่ได้ จะหนีไปก็กลัวถูกฆ่าทิ้ง เธอจึงต้องตกกระไดพลอยโจนถ่ายงานชุดดังกล่าวไปให้เสร็จ ๆ เพื่อจะได้รีบกลับ จนเรียกได้ว่าเป็น 3 วันที่เหมือนตกนรก เธอต้องถ่ายภาพดังกล่าวไปราว 30 ชุด ชุดละร้อยกว่ารูป บอกเลยว่าเงินที่ได้นั้นไม่คุ้มกับการต้องมาโพสท่าดังกล่าวแม้แต่น้อย และภาพชุดนั้นยังตามหลอกหลอนจนถึงทุกวันนี้
 
           เพียงแค่ 2 เดือนหลังรับงานดังกล่าว ภาพหลุดชุดนั้นก็ได้ถูกส่งต่อไปทั่วอินเทอร์เน็ต และกลายมาเป็นอุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดต่อความฝันการเป็นนักแสดงของ เชอรี่ สามโคก เพราะทุกครั้งที่มีผลงาน ภาพหลุด เชอรี่ สามโคก ก็จะตามมาปรากฏบนสื่อทุกครั้ง ทั้ง ๆ ที่เป็นภาพเดิมในการถ่ายแบบ 3 วัน แต่ทีมงานนำมาปล่อยทีละชุด แถมตอนที่เธอได้งานเล่นละครซิทคอม โดยมีบทได้เล่นหลายตอน เธอก็โดนถอด อาชีพด้านการแสดงของเธอไม่มีโอกาสพัฒนา เพราะรูปหลุดพวกนั้นที่ตามมาทำลายเธอทุกครั้ง จนครั้งหนึ่งเธอแทบจะเป็นบ้าเพราะเข้าไปอ่านคอมเมนต์ในพันทิปด้วย 
 
           อย่างไรก็ดี เชอรี่ สามโคก ก็ตัดสินใจที่จะรับงานเล่นหนังแผ่น หนังเรทอาร์ที่มีไม่มีการเปิดเผยอวัยวะเพศหรือการร่วมเพศใด ๆ เพราะมองว่าอย่างน้อยเธอก็ได้ทำหน้าที่นักแสดง แม้หนังอาร์เหล่านั้นจะไม่ให้ความสำคัญกับความทุ่มเทในการแสดงของเธอเลยก็ตาม เพราะมีฉากเลิฟซีนเป็นจุดขาย เธอมองว่าอย่างน้อยมันก็ยังเป็นการเติมเต็มความฝันให้ตัวเองได้ แต่เมื่อเล่นหนังแผ่นมาก ๆ เข้า ก็รู้สึกว่าเนื้อหาของเรื่องนั้นก็ไม่มีอะไรใหม่ เหมือนวนซ้ำที่เดิม เธอจึงตัดสินใจประกาศเลิกเล่นหนังเรทอาร์
 
           แม้จะเป็นหนทางที่เต็มไปด้วยขวากหนามและอ้อมไปไกล แต่ในที่สุด เชอรี่ สามโคก ก็ได้มีโอกาสเข้ามาสู่อาชีพนักแสดงที่ฝันไว้เสียที เมื่อเธอได้ร่วมแสดงในซีรีส์ของอเมริกาอย่าง Marco Polo ซึ่งจะออกอากาศปลายปีนี้ และ Strike Back ซีซั่น 5 ซึ่งแม้ว่าเธอจะไม่ได้รับบทเด่นของเรื่อง แต่ก็รู้สึกว่ามันมีค่า มันเป็นโอกาสของเธอที่เธอยอมทำงานให้ชนิดถวายหัว เต็มใจที่จะร้องไห้จริงในการเข้าฉากแม้จะเป็นการถ่ายที่ไม่เห็นหน้าตาหรือสีหน้าของเธอก็ตาม  
 
           ทั้งนี้ จากทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของ เชอรี่ สามโคก ทำให้เธอได้บทเรียนหลายอย่างที่จำมาจนถึงทุกวันนี้ เรื่องแรกคือความรอบคอบ และอีกเรื่องคือ การที่เธอไม่ยอมทิ้งความฝันของตัวเอง ไม่ยอมปล่อยให้ความผิดพลาดครั้งเดียวในชีวิต ที่เธอสำนึกแล้วไม่คิดจะทำอีก มาทำให้เธอต้องทิ้งความฝันในการเป็นนักแสดงของตนเองไป และถ้ายังมีหนทาง ไม่ว่าจะเล็กแค่ไหน เธอก็ยังมุ่งมั่นที่จะเดินต่อไป ไม่เช่นนั้นก็เท่ากับเธอไม่เคารพตัวเอง 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X