เฉือนกันดุเดือด! 'Pinocchio' ปาด 'Mr. Back' ขึ้นครองอันดับ 1 เรตติ้งละครวันพุธ-พฤหัสบดี
2014-11-28 12:13:35
Advertisement
คลิก!!!

เฉือนกันดุเดือด! 'Pinocchio' ปาด 'Mr. Back' ขึ้นครองอันดับ 1 เรตติ้งละครวันพุธ-พฤหัสบดี

ท่ามกลางการแข่งขันอันดุเดือดเพื่อที่จะครองตำแหน่งจ้าวแห่งละครประจำวันพุธ-พฤหัสบดี ละครเรื่อง 'Pinocchio' ทางช่อง SBS ก็ขึ้นมาครองอันดับ 1 ได้สำเร็จ หลังจากออกอากาศได้เพียง 6 ตอน

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน อ้างอิงจาก Nielsen Korea บริษัทสำรวจเรตติ้ง ระบุว่า 'Pinocchio' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ทำเรตติ้งผู้ชมทั่วประเทศได้ 10.4% ซึ่งเป็นตัวเลขที่เพิ่มขึ้นมาจากตอนที่แล้ว (10.2%) 0.2% และนำหน้า 'Mr. Back' ทางช่อง MBC โดยทิ้งห่างเพียงเล็กน้อย

ส่วน 'Mr. Back' ตอนที่ 8 ครองอันดับ 2 ด้วยเรตติ้ง 10.0% ซึ่งลดลงจากตอนที่แล้ว (10.9%) 0.9% โดยเรตติ้งของ 'Mr. Back' กำลังลดลงเรื่อยๆ ตั้งแต่ออกอากาศตอนที่ 4

จากการที่เรตติ้งละครวันพุธ-พฤหัสบดีที่ครองอันดับ 1 โดยทิ้งห่างจากอันดับ 2 เพียง 0.4% ทำให้เกิดความสนใจเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้ชนะในการแข่งขันอันดุเดือดของละครทั้งสองเรื่องนี้ที่ชิงชัยกันเพื่อคว้าตำแหน่งจ้าวแห่งละครวันพุธ-พฤหัสบดี จะเป็นใคร

อนึ่ง 'The King's Face' ทางช่อง KBS 2TV ทำเรตติ้งได้ 6.2% ซึ่งเท่ากันตอนที่แล้ว

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X