เฉินหลง (Jackie Chan) ออกแถลงการณ์ยอมรับ ละอายใจลูกชายโดนจับคดียาเสพติด
2014-08-21 21:07:05
Advertisement
คลิก!!!

“เฉินหลง” (Jackie Chan) ยอมรับว่าเขารู้สึกละอายใจอย่างถึงที่สุด กับปัญหาของลูกชายที่โดนจับในคดียาเสพติดที่เมืองจีนแผ่นดินใหญ่ และยอมรับว่าตัวเองล้มเหลวโดยสิ้นเชิงในการทำหน้าที่เป็นพ่อ
       
       หลัง เจซี (Jaycee Chan) โดนทางการจีนควบคุมตัวจากบ้านในกรุงปักกิ่ง พร้อมข้อกล่าวหาว่าเขาเสพ และมีกัญชาปริมาณ 3.5 ออนซ์ (ประมาณ 100 กรัม) ในครอบครอง ล่าสุด เฉินหลง ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว โดยพระเอกยอดนักบู๊ยอมรับว่าเขาละอายใจในการกระทำของลูกชาย และยังกล่าวตำหนิตัวเองที่ทำหน้าที่พ่อได้ไม่ดีพอด้วย
       
       “ตอนได้ยินข่าวครั้งแรก ผมยอมรับว่ารู้สึกโกรธมากเฉินหลง กล่าวผ่านแถลงการณ์ที่เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวของเขา “ในฐานะบุคคลสาธารณะ ผมรู้สึกละลายใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก ส่วนในฐานะพ่อผมเสียใจ และผิดหวัง แต่คนที่รู้สึกหัวใจสลายกับสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือแม่ของเขา ก็ได้แต่หวังว่าคนรุ่นใหม่จะเรียนรู้จากความผิดพลาดของ เจย์ซี และอยู่ให้ห่างไกลจากยาเสพติดเอาไว้
       
       “ผมยังอยากจะใช้โอกาสนี้พูดกับ เจย์ซี ว่า ‘ลูกทำบางสิ่งที่ผิดพลาดลงไป และต้องรับผิดชอบต่อผลของมัน ในฐานะพ่อของลูก พ่อจะอยู่เคียงข้างตลอดไป เราจะเผชิญหน้ากับสิ่งที่เกิดขึ้นไปด้วยกัน’
       
       “ผมก็ต้องรับผิดชอบด้วยในฐานะคนเป็นพ่อ ที่สอนลูกได้ไม่ดีพอ … ทั้งในนามของตัวเอง และในนามของลูก อยากจะขอโทษอย่างถึงที่สุดต่อทุกคน สำหรับผลกระทบในทางลบที่เกิดขึ้นต่อสังคมครั้งนี้
       
       เจซี ชาน หรือ ฝาง จู่หมิง วัย 32 ปี และเพื่อนนักแสดงชาวไต้หวัน เคอเจิ้นตง (Kai Ko) วัย 23 ปี ถูกควบคุมตัวจากบ้านของ เจซี เมื่อช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งสถานีโทรทัศน์ CCTV ยังได้นำคลิปที่คนดังทั้งสองถูกสอบปากคำมาเผยแพร่ด้วย โดยในคลิปที่มีการเซนเซอร์ส่วนของใบหน้าเอาไว้ได้แสดงให้เห็นว่า เจซี ยังพอจะควบคุมอารมณ์อยู่ได้บ้าง แตกต่างกับ เคอเจิ้นตง ที่ค่อนข้างจะแสดงความหนักใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งร้องไห้ และกล่าวยอมรับผิดอย่างสะเทือนอารมณ์ นอกจากนั้น เขายังพยายามขอร้องให้ครอบครัวยกโทษให้กับเขาด้วย
       
       โดยในตอนนี้ทั้งสองยังอยู่ระหว่างการถูกควบคุมตัวที่สถานที่สำหรับการกักขัง และยังไม่มีการอนุญาตให้ครอบครัวเข้าเยี่ยมแต่อย่างใด ซึ่งพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายได้เดินทางมาถึงกรุงปักกิ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังมีข่าวว่านอกจากจะโดนทางการจีนดำเนินคดีแล้ว หากเดินทางกลับบ้าน เคอเจิ้นตง ก็อาจถูกทางการไต้หวันดำเนินคดีด้วย

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X