เจ้าอาวาสวัดดัง บังคับเณรเสพกาม ชาวบ้านสุดทนนำคลิปร้องสื่อ
2014-10-21 07:22:16
Advertisement
คลิก!!!

 

        เจ้าอาวาสวัดดัง จังหวัดสุโขทัย บังคับเณรเสพกาม ถ้าไม่ยอมจะโดนด่าแถมยังใส่ความหาว่าขโมยเงิน บางรูปทนไม่ไหวสึกหนีเพียบ ชาวบ้านสุดทนนำคลิปร้องสื่อ

            วันที่ (20 ตุลาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า ชาวบ้านอำเภอทุ่งเสลี่ยม จังหวัดสุโขทัย ได้นำคลิปวิดีโอเข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน ถึงพฤติกรรมของเจ้าอาวาสวัดดัง ใน จ.สุโขทัย บังคับสามเณรร่วมเพศ

            ทั้งนี้คลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 26 นาที พบว่ามีชายลักษณะคล้ายพระสงฆ์กำลังใช้ปากอมอวัยวะเพศชาย อีกทั้งยังมีการชำเลืองมองกล้องเป็นระยะ ๆ

            จากการสอบสวน นายโอ (นามสมมติ) ผู้ที่นำคลิปดังกล่าวมาร้องเรียน เผยว่า เจ้าอาวาสรูปนี้บวชและจำพรรษามานานกว่า 10 ปีแล้ว และที่ผ่านมาก็ได้ยินสามเณรเล่าว่า เจ้าอาวาสชอบจับอวัยวะเพศของสามเณร อีกทั้งยังให้สามเณรร่วมเสพกาม หากเณรรูปไหนไม่ยอมก็จะถูกด่า ไม่ก็หาเรื่องใส่ร้ายว่าขโมยเงิน ส่วนเณรบางรูปทนไม่ไหวต้องสึกหนี
 
            นายโอ กล่าวต่อว่า หลังจากที่ตนเห็นคลิปนี้แล้ว ก็ได้ปรึกษากับเพื่อนบ้าน โดยทุกคนเห็นสมควรว่าเจ้าอาวาสรูปนี้ไม่สมควรเป็นพระอีกต่อไป จึงนำคลิปมาร้องเรียนต่อสื่อ เพื่อให้ผู้ที่เกี่ยวข้องมาดำเนินการสอบสวน

 

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X