เจ้าของบริษัทเพชรสุดป๋า แจกรถ-ซื้อบ้าน เป็นโบนัสให้พนักงาน
2014-10-22 16:57:33
Advertisement
Pyramid Game

 

     เจ้าของบริษัทเพชรในอินเดียใจป้ำสุด ๆ แจกทั้งเพชร รถ บ้าน เป็นของขวัญตอบแทนพนักงานที่ช่วยทำงานให้ผลประกอบการเป็นไปตามยอดที่ตั้งไว้ บอกบริษัทได้กำไรเพราะพนักงาน ถ้าพนักงานแฮปปี้ บริษัทก็ยิ่งโตเร็ว 

          แค่ได้โบนัสสัก 2 เท่าของเงินเดือน มนุษย์เงินเดือนอย่างเรา ๆ ก็ยิ้มกันหน้าบานแล้ว แต่พนักงานบริษัท Hrishikesh Exporters บริษัทผู้ส่งออกเพชรจากเมืองสุรัต แหล่งส่งออกเพชรที่สำคัญของรัฐคุชราช ของอินเดีย ได้สิ่งที่เยี่ยมยอดกว่าเงินเดือน 2 เท่าอยู่มากมายนัก เพราะพวกเขาได้เพชร รถ หรือไม่ก็บ้าน เป็นรางวัลตอบแทนความขยันในการทำงาน แหม ฟังแล้วอยากไปสมัครงานที่นี่บ้างจัง 

          สำนักข่าวบีบีซี เผยในรายงานเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2557 ว่า นายสาวจี โดลาเกีย เจ้าของบริษัทส่งออกเพชรดังกล่าว ได้มอบรางวัลรถยนต์ 491 คัน อพาร์ทเม้นท์เพื่ออยู่อาศัยเป็นบ้าน 200 ห้อง และเครื่องประดับเพชรอีก 252 ชิ้น เป็นโบนัสแก่พนักงานที่มีผลงานดีเด่นที่ทำงานอยู่ในเครือบริษัทของเขาทั่วโลก ทั้งในจีน เบลเยียม และอเมริกา เนื่องในโอกาสเทศกาลทิวาลี (Diwali) ซึ่งเป็นเทศกาลเฉลิมฉลองสำคัญของชาวฮินดู บอสใจป๋ารายนี้กล่าวว่าในงานเลี้ยงพิเศษว่า "บริษัทนี้มีรายได้ก็เพราะพวกคุณ ถ้าพวกคุณมีความสุข เราก็จะเติบโตไปได้มากกว่านี้ พวกคุณจึงควรมีความสุขจากกำไรของผมด้วย"

          การตบรางวัลเป็นป๋า ๆ ของนายสาวจี เริ่มต้นขึ้นในปี 2555 เมื่อเขาได้ให้รถยนต์ 3 คันแก่พนักงานดีเด่น ในปีที่แล้วก็แจกไปอีก 72 คัน จนปีนี้ก็แจกอย่างอู้ฟู่อีกเพียบ ถึงขนาดที่พนักงานบางรายจะไปลงเรียนขับรถ เพื่อจะได้กลับมาขับรถที่ได้รับเป็นรางวัลได้ทีเดียว 

          ถ้าขยันทำงานมาก ๆ ให้กับบริษัทนี้ รับรองสร้างเนื้อสร้างตัวได้ชัวร์ ได้ทั้งรถทั้งบ้านแบบบุญหล่นทับ ไม่ต้องรอเก็บเล็กผสมน้อยค่อย ๆ ผ่อนอย่างทุกวันนี้หรอก หึหึ ^^" 

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X