เจ็บมั้ยนั่น! “บอมKPN”กัดฟันยินดี “หนิม”เปิดตัวสนิท“น๊อต”
2015-07-28 15:34:46
Advertisement
คลิก!!!

 

เจ็บมั้ยนั่น! “บอมKPN”กัดฟันยินดี “หนิม”เปิดตัวสนิท“น๊อต”

    ก่อนหน้านี้ประกาศเดินหน้าจีบนักร้องสาว “หนิม-คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์” แต่จู่ๆฝ่ายหญิงก็ควงหนุ่ม “น๊อต- วรุตม์ พิทักษ์สรยุทธ” ออกมาเปิดตัวซะอย่างนั้น งานนี้ก็ทำเอาหนุ่ม “บอม-อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูน”ถึงกับเป็นงง แต่ก็ไม่ลืมที่จะเอ่ยปากแสดงความยินดีกับทั้งคู่ มีโอกาสได้เจอหนุ่มบอมมาร่วมงานมอบประกาศเกียรติคุณรางวัล คนดีศรีพระพุทธสาน์ ในโอกาสวันเข้าพรรษา ๒๕๕๘ ณ ลานกิจกรรมศูนย์การค้าเดอะไนน์พระรามเก้า ผู้สื่อข่าวก็เลยสอบถามถึงข้อความเศร้าเคล้าความอกหักที่โพสต์ลงอินสตาแกรมว่าสาเหตุที่โพสต์ลง ใช่ประเด็นนี้หรือเปล่า

“ไม่มีอะไร เชื่อว่าหลายๆคนที่อ่านเขาก็เอาไปแชร์กันต่อครับ แค่รู้สึกว่าข้อความมันโดนดี อ่านแล้วทำให้เรารู้สึกและทำให้เราคิดได้เยอะขึ้นในเรื่องของความรักเท่านั้นเอง คนเรารักกันนานขนาดไหนถึงจุดหนึ่งก็ต้องเป็นอย่างนั้นเลยทำให้เราคิดอะไรได้มากขึ้น”

“ผมไม่ได้อกหักครับ ที่คนเราไปโยงเรื่องของหนิม มันอาจจะเป็นแค่เรื่องบังเอิญในช่วงเวลาเดียวกันแต่ไม่มีอะไร ถามว่าเรื่องนี้คาดหวังไหม ก็ไม่ได้คาดหวังตั้งแต่แรก ช่วงนี้ก็มีคุยกันบ้างแต่นานๆที ต่างคนก็ต่างทำหน้าที่ของตัวเองไป ถ้ามีโอกาสได้เจอกันและมีเรื่องให้ต้องคุยกันก็คุยได้ปกติครับ”

“หนิม”ค่อนข้างเปิดตัว “น็อต วรุตม์” โดยหนุ่มบอมเผยว่า “ถ้าเขาเปิดตัวจริงๆก็ดีใจด้วย ไม่ได้ติดค้างอะไรเพราะเราเป็นเพื่อนกัน ก่อนหน้านี้ที่บอกว่าเดินหน้าจีบ มันก็อยู่ในฐานะก้ำกึ่ง ที่คุยกัน เล่นกัน จีบกันเป็นปกติที่ผู้หญิงกับผู้ชายคุยกัน แต่เราไม่ได้มองว่าจบเพื่อที่จะเป็นแฟน ถ้ามันไม่ใช่แล้วเขามีคนที่ดีกว่า เราเจอคนใหม่ที่ดีกว่าต่างคนก็ต่างไปแค่นั้นเอง ถ้ามีคนพร้อมกับเราก็ยินดีเปิดรับครับ จริงๆก็มีคนเข้ามาเรื่อยๆทั้งในและนอกวงการ แต่ไม่ได้มาเยอะ ก็คุยในฐานะเพื่อนไปก่อนเพราะเรายังไม่พร้อมดูแลใคร ขอดูแลตัวเองและครอบครัวก่อน”

 

 

 

 

ที่มา http://www.rakdara.net/home/192317

เครดิต:
 
โพสโดย :Anza (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X