เจ็ทสตาร์ฉาว ลูกเรือให้ผู้โดยสารทิ้งยาเสพติดลงส้วม ก่อนโดนดักตรวจ
2014-07-31 21:37:24
Advertisement
คลิก!!!

 

         สายการบินเจ็ทสตาร์ ออสเตรเลีย อื้อฉาว ลูกเรือให้ผู้โดยสารทิ้งยาเสพติดลงส้วม ก่อนโดนดักตรวจหลังเครื่องจอด

           วันที่ 30 กรกฎาคม 2557 สำนักข่าวบีบีซี มีรายงานเหตุฉาวจากสายการบินเจ็ทสตาร์ ของออสเตรเลีย หลังลูกเรือรายหนึ่งที่ประจำอยู่บนเครื่องเที่ยวบินภายในประเทศ ได้ประกาศให้ผู้โดยสารนำยาเสพติดทิ้งลงส้วม ก่อนโดนดักตรวจเมื่อเครื่องลงจอดที่สนามบิน
 

           รายงานระบุว่า เที่ยวบินดังกล่าวเดินทางออกมาจากโกลด์โคสต์ โดยมีผู้โดยสารจำนวนมากที่เพิ่งกลับจากเทศกาลดนตรี ขณะที่ผู้โดยสารรายหนึ่งเปิดเผยต่อหนังสือพิมพ์เดอะเดลี่เทเลกราฟว่า มีผู้โดยสารหลายรายที่ลุกขึ้นไปต่อคิวเข้าห้องน้ำ หลังได้รับการแจ้งเตือนจากลูกเรือ 



 สายการบินเจ็ทสตาร์

           อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสายการบินเจ็ทสตาร์ได้ออกมาขอโทษต่อกรณีดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่าลูกเรือคนดังกล่าวนั้นไม่มีความเป็นมืออาชีพ พร้อมอธิบายว่า เที่ยวบินภายในประเทศของเจ็ทสตาร์ได้รับการร้องขอให้เปิดเสียงประกาศที่บันทึกไว้ เกี่ยวกับกฎระเบียบอันเข้มงวดของออสเตรเลีย ซึ่งป้องกันไม่ให้มีผู้นำต้นไม้หรือชิ้นส่วนผลไม้บินข้ามระหว่างรัฐ แต่ก็ยังอนุญาตให้ลูกเรือเป็นผู้เอ่ยคำประกาศด้วยเช่นกัน ซึ่งในกรณีนี้ ลูกเรือเลือกคำกล่าวได้แย่มาก ทั้งยังค้านกับมาตรฐานมืออาชีพของเจ็ทสตาร์อย่างชัดเจน ซึ่งเธอจะได้รับการตำหนิต่อไป 

           แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีผู้โดยสารอีกหลายราย ที่เข้าไปโพสต์ในเฟซบุ๊กของสายการบิน เพื่อขอให้ผ่อนผันโทษแก่ลูกเรือผู้น่ายกย่องคนดังกล่าว ทั้งยังขอให้เลื่อนตำแหน่งให้เธออีกด้วย 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X