เจิดรับหงส์หืดจับแม้เชือดลูโดโกเรตส์ได้สำเร็จ
2014-09-17 20:22:14
Advertisement
คลิก!!!

 

เกือบไม่รอด! "เจิด" ยอมรับ "หงส์แดง" ต้องเล่นให้ดีกว่านี้ หากหวังจะอยู่รอดใน "บิ๊กเอียร์" ต่อไป หลังฟอร์มไม่ค่อยแจ่ม แม้เชือด ลูโดโกเรตส์ ได้สำเร็จ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพกัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ทีมของตนเองยังเล่นได้ไม่ดีนัก และต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นกว่านี้ หากหวังจะไปได้ไกลในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้เกมนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่ม จะสามารถเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ลูโดโกเรตส์ ทีมดังจากบัลแกเรีย ไปได้แบบหืดจับ 2-1 เมื่อ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา

เกมในนัดนี้ ลิเวอร์พูล มาได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากจุดโทษของ "สตีวี่จี" ช่วยให้พวกเขาสามารถเก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์จอมเก๋า ก็ยอมรับว่าฟอร์มการเล่นโดยรวมนั้นยังไม่ดีสักเท่าไหร่นัก "เราเล่นกันได้โอเค แต่เราไม่ได้เล่นดีกว่าคำว่าโอเคเลย มันยังมีอะไรที่เราต้องเรียนรู้อีกเยอะ เรามักจะมีปัญหาเวลาโดนเกมสวนกลับ ในรายการนี้ ถ้าเกมหน้าเราเอาชนะ บาเซิ่ล ได้ มันจะทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี และมีโอกาสเข้ารอบ แต่ก่อนอื่นเลย เราต้องเล่นกันให้ดีกว่าเกมนัดนี้"

นอกจากนี้ กัปตันทัพ "หงส์แดง" วัย 34 ปี ยังได้ออกมากล่าวชื่นชม มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกป้ายแดง ที่สามารถเบิกสกอร์แรกของตัวเองกับทีม ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วในเกมนัดนี้ โดยระบุว่า "คุณต้องให้เครดิตกับ บาโลเตลลี่ เขาพบกับปัญหาในการทำประตู มาสักพักหนึ่งแล้ว แต่การเป็นดาวยิงที่ดีคุณจะต้องเดินหน้าต่อไป และหาโอกาสทำประตูให้ได้ และในที่สุดเขาก็ทำมันสำเร็จ นอกจากนี้เขายังเป็นนักเตะที่ขยันและทุ่มเทอีกด้วย"

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีคิวลงเล่นในศึก "บิ๊กเอียร์" อีกครั้ง ในวันที่พุธที่ 1 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ โดยจะพบกับ เอฟซี บาเซิ่ล จากสวิตเซอร์แลนด์

 

 

http://www.sanook.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X