เจอดี! ยุสึเกะ ยามาโมโตะ (Yusuke Yamamoto) ถูกถ่ายรูปบนเตียงหลังหิ้วสาวขึ้นโรงแรม
2014-09-23 21:43:19
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงหนุ่มชาวญี่ปุ่นต้องออกแถลงการณ์ขอโทษแฟนๆ และสาธารณะชนหลังมีภาพเขาขณะอยู่บนเตียงกับหญิงสาวคนหนึ่งหลุดออกมาตีพิมพ์ในสื่อ
       
       ข่าวระบุว่าในคืนหนึ่งระหว่างเดินทางไปโอซากา ยูสึเกะ ยามาโมโตะ (Yusuke Yamamoto) ได้มีโอกาสปาร์ตี้กับสาวๆ ถึง 8 คน และลงเอยด้วยการพาหญิงสาวคนไปโรงแรมเพื่อมีอะไรกัน แต่หลังร่วมหลับนอนกันแล้วฝ่ายหญิงกลับถ่ายภาพของเขาตอนกำลังหลับอยู่บนเตียงเอาไว้ได้ ก่อนจะขายให้กับปาปารัสซี ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้กลายเป็นการตอกย้ำภาพ "เสือผู้หญิง" ของ ยามาโมโตะ ที่มีข่าวลักษณะนี้อออกมาอยู่เสมอ
       
       โดยหลังตกเป็นข่าวฉาวอีกครั้งนักแสดงหนุ่มวัย 26 ปี ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษทุกฝ่ายโดยเฉพาะแฟนๆ ที่สนับสนุนเขามาตลอด ที่ต้องมาผิดหวังจากพฤติกรรมที่ขาดการยับยั้งชั่งใจ นอกจากนั้นดาราหนุ่มย้ำว่าหลังจากนี้เขาจะพยายามทำงานให้หนักขึ้น เพื่อเป็นการชดเชยความผิดที่เขาได้ทำลงไป
       
       ยูสึเกะ ยามาโมโตะ เป็นที่รู้จักจากซีรีส์ไอ้มดแดง Kamen Rider Kabuto หลังจากนั้นยังมีผลงานตามออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง Sadako 3D, Ouran High School Host Club และ Paradise Kiss ส่วนงานแสดงด้านโทรทัศน์ก็มีบทอยู่ในซีรีส์ฮิต Great Teacher Onizuka เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X