เจสสิก้า ยันไม่มีแผนแต่งงาน ไทเลอร์ ควอน
2014-10-24 11:52:24
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก allkpop, allkpop

          เจสสิก้า (Jessica) ปฏิเสธข่าวลือแต่งงาน ไทเลอร์ ควอน (Tyler Kwon) ชี้ยังไม่มีแผนแต่งงาน รับการแต่งงานเป็นความฝันของผู้หญิงทุกคน และหวังว่าตัวเองจะได้แต่งงานในสักวัน

          ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ยังคงเป็นที่พูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง เรื่องการแต่งงานระหว่าง เจสสิก้า (Jessica) อดีตสมาชิกวง Girls' Generation กับ ไทเลอร์ ควอน (Tyler Kwon) เศรษฐีหนุ่มฮ่องกง ล่าสุดวันนี้ (24 ตุลาคม 2557) เว็บไซต์ allkpop มีรายงานว่า นักร้องสาว เจสสิก้า ที่ผันตัวเองมาจับงานด้านดีไซเนอร์ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวขณะให้สัมภาษณ์กับสื่อจีน ในงาน 2014 Mission Hills World Celebrity Pro-Am เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา 

          โดย เจสสิก้า ได้พูดถึงข่าวลือดังกล่าวว่า "มันไม่เป็นความจริง ฉันยังไม่มีแผนที่จะแต่งงานในขณะนี้ อย่างไรก็ตาม การแต่งงานนั้นเป็นความฝันของผู้หญิงทุกคน และฉันก็งจะแต่งงานในวันใดวันหนึ่ง" นอกจากนี้ เจสสิก้า ยังพูดถึงการเริ่มต้นใหม่ในฐานะดีไซเนอร์ของเธอด้วยว่า เธอรู้สึกตื่นเต้นกับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ และหวังว่าทุกคนจะรู้สึกเช่นเดียวกับเธอ 

          ทั้งนี้หากเรายังจำกันได้ ทเลอร์ ควอน ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงข่าวลือดังกล่าวในทำนองนี้เช่นกัน ด้วยการบอกว่าเขายังไม่มีแผนแต่งงานภายในปีนี้หรือปีหน้า
 


ที่มา  www.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X