เจสสิก้า (Jessica) แห่ง SNSD รีเทิร์นละครเวทีในรอบ 2 ปี ใน 'Legally Blonde' อีกครั้ง
2012-09-28 14:01:37
Advertisement
Pyramid Game

 

เจสสิก้า (Jessica) แห่ง SNSD รีเทิร์นละครเวทีในรอบ 2 ปี ใน 'Legally Blonde' อีกครั้ง
 
เจสสิก้า (Jessica) แห่ง SNSD เตรียมขึ้นเวทีแสดงละครเวทีอีกครั้งในรอบ 2 ปี
 
เจสสิก้าจะได้ขึ้นมายืนบนเวทีละครเวทีอีกครั้งในรอบ 2 ปี ในละครเวทีเรื่อง 'Legally Blonde'
 
เจสสิก้าเคยท้าทายกับละครเวทีเรื่องแรก โดยรับบทเป็น แอลล์ วู้ดส์ นางเอกในเรื่อง 'Legally Blonde' เมื่อปี 2009 ซึ่งก็ทำให้เธอได้รับคำชื่นชมเรื่องทักษะการร้องเพลงที่ทรงพลัง และการสวมบทบาทตัวละครได้เป๊ะ 100% โดยในครั้งนี้ เจสสิก้าจะมาโชว์บทบาท แอลล์ วู้ดส์ ทีเต็มไปด้วยความน่ารักยิ่งขึ้นกว่าตอนแสดงในปี 2009
 
'Legally Blonde' ที่จะโชว์เพลงและการแสดงที่เลิศหรูยิ่งกว่าการแสดงที่ผ่านมา เป็นผลงานเรื่องเดียวกันกับละครเวที 'Legally Blonde' ที่เปิดการแสดงในปี 2009 และ 2010 ซึ่งได้มีการเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็นภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการเพื่อที่จะขยายการแสดงเป็นการแสดงระดับบรอดเวย์ตั้งแต่การแสดงในครั้งนี้เป็นต้นไป 
 
นอกเหนือจากเจสสิก้าแล้ว ยังมี จองอึนจี แห่ง A-Pink, ชเวอูรี ที่ได้แคสติ้งในบท แอลล์ วู้ดส์ โดยจะเปิดการแสดงที่ Coex Artium HYUNDAI ArtHall ซัมซองดง ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 17 มีนาคม 2013 ส่วนการเปิดจำหน่ายบัตรรอบแรกถูกกำหนดเอาไว้เป็นวันที่ 9 ตุลาคม เวลา 14.00 น.
 
อนึ่ง 'Legally Blonde' เล่าถึงเรื่องราวของตัวเอก แอลล์ ที่เคยเน้นแต่การแต่งตัวเสริมสวยหน้าตาตัวเองได้เข้าเรียนที่ลอว์ สคูล และตามหาตัวเอง โดยได้เปลี่ยนชื่อเรื่องจาก '금발이 너무해' ที่เปิดแสดงรอบแรกในเกาหลีในปี 2009 มาเป็นชื่อเรื่องตามต้นฉบับ
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X