เจสสิก้า (Jessica) เผยว่า ชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงไปมากขนาดไหน หลังที่ออกจากวง Girls’ Generation
2017-03-22 09:04:38
Advertisement
คลิก!!!

อดีตสมาชิกของวง Girls’ Generation อย่างเจสสิก้า จอง (Jessica Jung) ได้เปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงของเธอหลังที่ได้ออกจากวงกันไป ผ่านบทสัมภาษณ์ในนิตยสาร 'Marie Claire' ประเทศไต้หวัน

ในนิตยสาร 'Marie Claire‘ ฉบับเดือนมีนาคมนั้น เจสสิก้า จอง ได้ทำการเปิดเผยความคิดที่จริงใจของเธอ ในเรื่องของการออกจากวง Girls’ Generation ไปเมื่อปี 2014 และอธิบายว่าเธอคิดว่าจะเป็นอย่างไรหากเธอนั้นยังไม่ได้ออกจากวงในตอนนี้

เจสสิก้าเปิดเผยว่าการออกจากวงนั้นคือเรื่องที่น่ากลัวมากที่สุด แต่หลังจากที่เธอออกจากวงมาแล้วนั้น มันก็กลายเป็นหนึ่งการตัดสินใจสำคัญที่เปลี่ยนแปลงทุกสิ่งในชีวิตของเธอกันไป “ตอนที่ฉันออกจากวง Girls’ Generation ในปี 2014 ฉันกลัวมากเลยค่ะ แต่ตอนนี้ฉันเหมือนกับได้มาอยู่ในโลกใบใหม่แล้วค่ะ” เธออธิบาย

เจสสิก้าเผยลุคที่งดงามผ่านการถ่ายภาพในนิตยสาร 'Marie Claire'

อดีตสมาชิกของวง Girls’ Generation ได้พูดถึงการที่เธอออกจากวงว่า เป็นประตูทำให้เธอมีได้โอกาสไปทำงานในด้านอื่นๆ กันดูบ้าง เธอได้เปิดแบรนด์แฟชั่นเป็นของตัวเอง ทำอาชีพการแสดงในประเทศจีน และทำงานเพลงโซโล่ที่ประเทศเกาหลีใต้ จากผลงานเพลงอัลบั้มชุด 'Wonderland'

“หลังจากออกวง Girls’ Generation ผลงานที่ออกมาของฉันก็มีความเป็นอิสระมากขึ้นค่ะ ฉันมีอายุเกือบจะ 30 ปีแล้วในตอนนี้ ดังนั้นฉันต้องการที่จะใช้ชีวิตเพื่อตัวเองและความฝันของฉัน โดยที่ไม่ได้ทำเพื่อใครๆ ค่ะ หากฉันยังคงเป็นสมาชิกของวง Girls’ Generation ฉันไม่คิดว่าฉันจะได้เจอกับโอกาสที่ดีๆ เหล่านี้กันค่ะ”

— เจสสิก้า จอง กล่าว

เมื่อถามเกี่ยวกับน้องสาวของเธออย่างคริสตัล (Krystal) วง f(x) เจสสิก้าเปิดเผยว่าพวกเธอยังมีโอกาสที่จะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันบ้างจากตารางงานที่ยุ่งของทั้งคู่ แล้วเจสสิก้าจะเป็นคนพาคริสตัลไปเที่ยวกับเธอกันด้วย

ชุดที่ดูคลาสสิกนี้เหมาะมากกับสไตล์ในแบบของเจสสิก้า

ต่อมาเธอได้จบบทสัมภาษณ์ด้วยการกล่าวว่า

“ฉันได้ทำงานที่หลากหลายในฐานะของดีไซน์เนอร์, นักร้อง, นักแสดง และนักดนตรี แต่ฉันรู้สึกว่าสิ่งสำคัญที่สุดก็คือการเติบโตขึ้นของตัวเองค่ะ ฉันอาจจะเสียเวลาไปมากในอดีตที่ผ่านมา แต่ฉันก็รู้สึกเติบโตมากขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ค่ะ"

— เจสสิก้า จอง กล่าว

ด้านล่างนี้คือภาพถ่ายสวยๆ ของเจสสิก้า จากนิตยสาร 'Marie Claire' ประเทศไต้หวัน

เจสสิก้ากับลุคที่ดูน่าทึ่ง

สวยงามมากๆ

ใครล่ะที่เหมาะจะสวมชุดเดรสนี้ได้ดีไปกว่าเจสสิก้า

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X