เจสสิก้า (Jessica) ถูกบังคับออกจากวง Girls' Generation? คาด สาเหตุของปัญหาคือ 'ผู้ชาย' และ 'ธุรกิจ'
2014-09-30 11:32:26
Advertisement
คลิก!!!

เจสสิก้า (Jessica) ถูกบังคับออกจากวง Girls' Generation? คาด สาเหตุของปัญหาคือ 'ผู้ชาย' และ 'ธุรกิจ'

"ฉันเตรียมตัวและตั้งตารอตารางงานอย่างเป็นทางการที่กำลังจะมาถึง แต่กลับได้รับการแจ้งให้ทราบจากบริษัทและสมาชิกวง 8 คน ว่า วันนี้ฉันไม่ใช่สมาชิกวง Girls' Generarion อีกต่อไป ฉันทุ่มเทให้กับการทำกิจกรรมกับวง Girls' Generation อย่างกระตือรือร้น แต่กลับได้รับการแจ้งให้ทราบด้วยเหตุผลที่ไม่สมเหตุสมผล ทำให้ฉันรู้สึกงงค่ะ"

ข้อความดังกล่าวคือข้อความที่ถูกโพสต์เอาไว้ใน SNS ของเจสสิก้า (Jessica) สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป 9 สาว Girls' Generation โดยข้อความดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 30 กันยายน เวลา 5.00 น. ซึ่งบังเอิญว่าวันนี้ เมื่อเวลาประมาณ 8.00 น. สมาชิกวง Girls' Generation ทั้ง 8 คน ก็ออกเดินทางเพื่อไปทำงานตามตารางงานในต่างประเทศ โดยไร้เงาเจสสิก้า โดยสมาชิกวง Girls' Generation ทั้ง 8 คน ที่ได้พบกับผู้สื่อข่าวที่สนามบินนานาชาติอินชอน ต่างก็ออกเดินทางด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียด

จากข้อความที่ปรากฏใน Weibo ของเจสสิก้า ทำให้มีชาวเน็ตส่วนหนึ่งตั้งข้อสงสัยว่า เธอถูกแฮค Weibo หรือไม่ ในขณะที่ทางต้นสังกัด SM Entertainment ยังปิดปากเงียบอยู่ในขณะนี้ ส่วนข้อความดังกล่าวถูกโพสต์เอาไว้ในแอคเคาท์ Weibo ที่เจสสิก้ามักจะเปิดเผยเรื่องราวในชีวิตประจำวันของเธอ และสื่อสารกับแฟนคลับ ซึ่งหากคาดเดาตามสถานการณ์แล้ว ข้อความในแอคเคาท์นี้จึงเป็นข้อความที่เจสสิก้าเป็นผู้โพสต์ขึ้นเองอย่างแน่นอน

อ้างอิงจากข้อความดังกล่าว ระบุว่า เจสสิก้าได้รับการแจ้งให้ทราบว่าเธอ 'ถูกบังคับออกจากวง' จาก SM Entertainment ซึ่งเมื่อคำนึงถึงความเป็นเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกของ Girls' Generation ทำให้เรื่องราวดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่สำคัญมาก ยิ่งไปกว่านั้น เจสสิก้ายังเป็นพี่สาวแท้ๆ ของ คริสตัล (Krystal) สมาชิกวง f(x) ที่อยู่ในสังกัดของ SM อีกด้วย โดยท่ามกลางกระแสข่าวลือที่กำลังแพร่สะพัดในโลกออนไลน์ ทาง SM ก็ยังไม่ได้ออกมาแถลงถึงเรื่องราวดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งเป็นอากัปกิริยาที่ไม่สมกับเป็น SM ที่มักจะออกมารับมือกับเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับ SM อย่างรวดเร็วเสมอ เหตุใด SM จึงยังปิดปากเงียบ นี่เป็นเรื่องที่ไม่อาจมองข้ามได้เลย เพราะยิ่งเงียบ ก็ยิ่งถูกเพ่งเล็งยิ่งขึ้น

เจสสิก้าเคยมีข่าวลือเรื่องที่เธอมีแฟนออกมาเมื่อปลายปีที่แล้ว และเมื่อช่วงต้นปีนี้ เธอก็เข้าไปพัวพันกับข่าวลือเรื่องการแต่งงาน โดยชายหนุ่มคนดังกล่าวก็คือ ไทเลอร์ ควอน (Tyler Kwon) ซึ่งในขณะนั้น SM ต้นสังกัดของเจสสิก้า กับไทเลอร์ ควอน ต่างก็ออกมาเปิดเผยว่าเรื่องราวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด หลังจากนั้น ข่าวลือเรื่องการแต่งงานของเจสสิก้าก็ปรากฏในนิตยสารข้อมูลตลาดหุ้นอย่างสม่ำเสมอโดยไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ซึ่งผู้ติดตามข่าวส่วนหนึ่งก็กำลังจับตามองเรื่องดังกล่าวที่อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกัน

เจสสิก้ากับไทเลอร์ ควอน กำลังไต่อันดับคำค้นหาแบบเรียลไทม์ในเว็บไซต์ต่างๆ ในอินเตอร์เน็ตอยู่ในขณะนี้ ซึ่งความจริงนั้น เจสสิก้าได้เริ่มทำธุรกิจแฟชั่นกับไทเลอร์ ควอน โดยเธอทำธุรกิจส่วนตัวควบคู่ไปกับการเป็นสมาชิกวง Girls' Generation ในขณะที่ประชาชนส่วนใหญ่ก็กำลังโฟกัสไปที่เรื่อง 'การถูกบังคับออกจากวง' ที่ถูกเปิดเผยออกมาในข้อความดังกล่าว กับชีวิตส่วนตัวของเจสสิก้า

สำหรับจุดที่มองข้ามไม่ได้เป็นอันขาด ก็คือรายละเอียดการเขียนข้อความดังกล่าวของเจสสิก้า กับสาเหตุที่ SM ยังปิดปากเงียบ โดยหากคำพูดของเจสสิก้ากับการแถลงของ SM เกี่ยวกับการทำกิจกรรมของเจสสิก้าไม่ตรงกัน ก็จะไม่สามารถตัดสินได้ว่าเป็น 'การถูกบังคับออกจากวง' ที่เป็นประเด็นสำคัญของข้อความใน Weibo ซึ่งก็จะต้องเฝ้าดูขั้นตอน ไม่ใช่เพียงแต่จับจ้องที่บทสรุปที่มองเป็น 'การถูกบังคับออกจากวง' เพียงอย่างเดียว

การทำธุรกิจส่วนตัวและข่าวลือเรื่องการแต่งงานกับไทเลอร์ ควอน นับว่าเป็นเหตุการณ์ที่สำคัญที่ SM ต้องจับตามอง และอาจมีทัศนะที่ต่างกัน โดยถึงแม้ว่าเจสสิก้าจะบอกโดยสรุปว่าเธอถูก SM กับสมาชิกวง Girls' Generation คนอื่นๆ 'บังคับออกจากวง' แต่หากพิจารณาถึงขั้นตอนแล้ว เรื่องนี้ก็ยังเป็นปริศนาอยู่ว่าเป็นการ 'ถูกบังคับออกจากวง' จริงหรือไม่ ซึ่งคำตอบนั้นก็อยู่ในการกระทำของเจสสิก้าในช่วงที่ผ่านมาอยู่แล้ว เจสสิก้าที่หลีกเลี่ยงการตอบเรื่องข่าวลือเกี่ยวกับไทเลอร์ ควอน กับข้อความที่เกี่ยวข้องกับ 'การถูกบังคับออกจากวง' ที่โพสต์ไว้ใน Weibo ก็เป็นเพียงความคิดของเจสสิก้าคนเดียวเท่านั้น

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X