''เจลอว์'' ไม่รุ่งเรื่องรักแยกทาง ''มาร์ติน'' แล้ว
2014-10-29 22:49:29
Advertisement
คลิก!!!
 
ตอนแรกมันทำท่าว่าจะไปได้สวย แต่กลับกลายเป็นว่าความรักระหว่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกสาวดาวรุ่ง กับ คริส มาร์ติน นักร้องหนุ่มชื่อดัง ไม่สวยงามอย่างที่หลายคนคาดคิด เพราะล่าสุดมีรายงานออกมาว่าทั้งคู่เลิกรากันไปเป็นที่เรียบร้อย! 
 
          นักร้องนำของวง Coldplay กับดาราฝีมือดีเจ้าของรางวัลออสการ์ เริ่มคบหาดูใจกันเมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากที่ฝ่ายสาวยุติความสัมพันธ์ของเธอกับ นิโคลัส ฮอลท์ นักแสดงหนุ่มที่เป็นเพื่อนร่วมงานจากหนังชุด X-Men
 
          นับได้ว่าความรักของทั้ง 2 คนเข้ามาได้เหมาะเจาะสำหรับฝ่ายชายเช่นกัน เพราะเขาเองก็มีปัญหาด้านชีวิตคู่กับ กวินเน็ธ พัลโทรว์ ดาราสาวงามคนดัง ทั้งที่ก่อนหน้านี้กินอยู่กันมานานแบบหวานชื่นถึง 10 ปี และมีลูกด้วยกันถึง 2 คน
 
          ลอว์เรนซ์กับมาร์ตินพยายามทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นความลับมาโดยตลอด แม้กระทั่งหลังจากที่พวกเขาโดนจับภาพได้ว่าอยู่ที่หลังเวทีในคอนเสิร์ตครั้งหนึ่งของมาร์ตินก็ตาม ซึ่งมันก็เต็มไปด้วยความหวานจนทำให้พัลโทรว์เกิดอาการงอนนิดๆ จนสั่งห้ามมาร์ตินพูดถึงชื่อ ลอว์เรนซ์ต่อหน้าลูกๆ เลยทีเดียว
 
          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดกลับเกิดข่าวช็อกขึ้นเมื่อพีเพิ่ลสื่อวงการบันเทิงชื่อดังรายงานว่า ลอว์เรนซ์กับมาร์ตินตัดสินใจแยกทางกันเรียบร้อยหลังคบหาดูใจกันมาได้ราว 4 เดือน โดยแหล่งข่าวเองก็ไม่เปิดเผยถึงสาเหตุของความรักร้าวในครั้งนี้ โดยบอกเพียงว่า ''เจนเป็นคนที่ขอเลิกกับคริส''
 
          ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้ที่ต้นเหตุของเรื่องนี้จะมาจากอาการหึงหวง เพราะมาร์ตินเพิ่งไปกินข้าวแบบครอบครัวกับพัลโทรว์ และนักแสดงคนสวยวัย 42 ปี ก็มีการลูบไล้ใบหน้าของฝ่ายชายอย่างอ่อนโยน ราวกับว่าพวกเขาคืนดีกันได้แล้วเสียอย่างนั้น

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X