''เจลอว์''โหมข่าวรักใหม่ โผล่ดู''โคลด์เพลย์'' แฉสวีต''มาร์ติน''
2014-09-23 22:55:28
Advertisement
คลิก!!!
 
สงสัยจะขาดแค่ภาพยืนยันอย่างเป็นการเท่านั้นแล้วมั้ง ? สำหรับความสัมพันธ์ฉันคู่รักของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกคนสวยดีกรีออสการ์ กับ คริส มาร์ติน ร็อกเกอร์หนุ่มฟรอนต์แมนวง Coldplay ที่สถานะไม่โสดก็เหมือนโสด เพราะแยกกันอยู่กับ กวินเน็ธ พัลโทรว์ โดยล่าสุด ''เจลอว์'' แต่งตัวไปดูคอนเสิร์ตของวงบริตป็อปชื่อดังที่ ลอสแอนเจลีสพร้อมกับกลุ่มเพื่อนสาวๆ เพื่ออำพรางตัว 
 
        ข่าวลือของลอว์เรนซ์กับมาร์ติน เรียกว่าหนาหูขึ้นทุกวันๆ ตั้งแต่มีข่าวสุดเซอร์ไพรส์ว่าทั้งสองคนปิ๊งกันอยู่ ไม่นานหลังจากที่ฝ่ายหญิงเลิกกับ นิโคลัส โฮลท์ พระเอกชาวอังกฤษที่รักๆ เลิกๆ มา 2 รอบเมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ ขณะที่ฝ่ายชายก็เป็นที่ทราบกันดีแล้วว่า ไม่โสดก็เหมือนโสด เพราะประกาศยืนยันการแยกกันอยู่กับกวินเน็ธ ด้วยตัวเอง (ทั้งคู่) ดังนั้นหากพวกเขารักกันจริงก็จะว่าลอว์เรนซ์เป็นมือที่สามไม่ได้  
 
         แต่แม้จะพยายามเงียบเชียบ คนดังระดับนี้ไม่มีทางหลุดลอดสายตาไปได้แน่นอน และมีรายงานข่าวพบลอว์เรนซ์พร้อมด้วยแก๊งเพื่อนสาวของเธอไปดูคอนเสิร์ตของ Coldplay ที่แอลเอ เมื่อคืนวันพุธที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา แบบที่เคยมีข่าวมาตั้งแต่ต้นแล้วว่า ก่อนนี้ก็มีการเปิดเผยว่าลอว์เรนซ์แวบไปดูคอนเสิร์ตของมาร์ติน และชาวคณะ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา  
 
         เหตุการณ์ล่าสุดเป็นการเติมเชื้อไฟรักของทั้งคู่ เพราะมีการเปิดเผยว่า ย้อนไปต้นเดือน วันจันทร์ที่ 8 กันยายน มีพยานคาบข่าวมาบอกว่า พบทั้งสองคนมีช่วงเวลาสุดแสนโรแมนติกด้วยกันที่เบเวอร์ลี่ ฮิลล์สชนิดที่ว่าปกปิดความรักที่มีต่อกันไม่ได้เลย โดยมาร์ตินวัย 41 กับ ''เจลอว์'' วัย 24 ปี ถูกพบว่าอยู่ที่เลาน์จริมสระว่ายน้ำ โรงแรม โฮเต็ล อวาลอน จิบเครื่องดื่ม และเล่นน้ำแสนเพลิดเพลิน 
 
         จากนั้นแหล่งข่าวบอกว่าทั้งคู่ย้ายไปสวีตกันต่อที่ลา ดอลเช่ วีต้า ที่อยู่ไม่ไกลกัน ที่พวกเขาหวานใส่ลูกค้าอื่นแบบเปิดเผย พออิ่มท้องแล้วก็ย้ายมาที่ริมสระว่ายน้ำอีก ซึ่งรอบนี้พยานบอกว่าพวกเขานั่งที่โต๊ะริมสระภายใต้แสงเทียน ''พวกเขาจับมือกันตลอดเวลา แถมมีแอบจูบกันด้วย 2-3 ครั้ง บางครั้งจะเห็นเขาแตะหลังเธออย่างทะนุถนอม ก่อนที่จากนั้นพวกเขาจะใช้เวลาตอนค่ำที่โรงแรม''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X