''เจลอว์''หลุดพ้นทุกข์''มาร์ติน'' หวานชื่นหม่ำพิซซ่าแฟนใหม่
2014-12-20 19:37:44
Advertisement
คลิก!!!
 
อกหักไม่ยักกะตาย ไม่เชื่อไปถาม เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกสาวดาวรุ่งได้เลย เพราะตอนนี้เธอพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้า หลังจากที่เปิดหัวใจพบกับความรักใหม่กับโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ ซึ่งนั่นหมายความว่าเธอหลุดพ้นจากความเจ็บช้ำจากการแยกทางกับ คริส มาร์ติน ร็อกเกอร์ชาวอังกฤษแล้ว
 
        ดาราสาวคนดังจากภาพยนตร์เรื่อง ''The Hunger Games'' คบหาดูใจกับมาร์ติน หลังจากที่เธอแยกทางกับ นิโคลัส ฮอลท์ พระเอกหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรง อย่างไรก็ตามทั้งสองคนไปด้วยกันไม่รอด และต้องเลิกรากันไปเนื่องจากร็อกเกอร์แห่งวง Coldplay ตัดสินใจกลับไปคืนดีกับ กวินเน็ธ พัลโทรว์ ภรรยาเก่า
 
         กระนั้น ''เจลอว์'' ยังไม่เข็ดรัก เมื่อเธอถูกจับภาพได้ว่ากำลังอยู่กับ แก็บ โพลสกาย โปรดิวเซอร์หนังที่บ้านเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า ลอว์เรนซ์อยู่กับสุนัขตัวน้อยของเธอและกำลังออกมาจากเคหะสถานของโพลสกาย หลังจากที่ใช้เวลาอยู่ในนั้นนานกว่า 5 ชั่วโมง เหตุการณ์นี้เป็นการกระตุ้นข่าวลือที่ว่าพวกเขากำลังออกเดตกันได้เป็นอย่างดี
 
         แหล่งข่าวเผยกับ ''นิวยอร์ก เดลี่ นิวส์'' สื่อดังในเมืองมะกันว่า ลอว์เรนซ์อยู่ที่บ้านของฝ่ายชายที่เบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส พร้อมกันนี้ยังได้สั่งพิซซ่ามากินอีกต่างหาก ''พวกเขาสั่งพิซซ่า 2 ถาด และประมาณ 30 นาทีผ่านไปเด็กส่งพิซซ่าอีกคนก็มาพร้อมกับพิซซ่าอีกชุด''
 
         เหตุการณ์วันนั้นดาราสาววัย 24 ปี สวมกางเกงเลคกิ้งสีเทามีฮู้ดคลุมหัว และใส่หมวกขณะที่เธอกำลังรอรถสีดำมารับตอนที่ออกมาจากบ้านของโพลสกาย อย่างไรก็ตามข่าวลือนี้ไม่น่าจะเป็นจริง เพราะมีรายงานอีกกระแสข่าวโปรดิวเซอร์คนดังมอง ลอว์เรนซ์เป็นแค่เพื่อนสนิทมากกว่า

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X