''เจลอว์''ตัวลอย! ตำนานฮอลลีวู้ดเชิดชู ยกเป็นสาวอัจฉริยะเหมือนพระเยซู
2014-11-23 19:18:29
Advertisement
Pyramid Game
 
เตรียมขึ้นแท่นเป็นตำนานได้เลย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกสาวคนดังคงหัวใจพองโตสุดๆ เมื่อ โดนัลด์ ซุทเธอร์แลนด์ นักแสดงมากความสามารถออกมายกย่องเธอว่ามีความสำคัญเปรียบเสมือน ''พระเยซูคริสต์'' และสรรเสริญว่าเป็นดาราที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่
 
        ดาราวัย 79 ปีจากภาพยนตร์สุดฮอต ''Hunger Games'' ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากในฮอลลีวู้ด และยังเป็นพ่อของ คีเฟอร์ ซุทเธอร์แลนด์ ดาราชื่อก้องโลก สรรเสริญความสามารถในด้านการแสดงของลอว์เรนซ์ว่าเป็นพระคริสต์หรือ โจน ออฟ อาร์ค วีรสตรีชาวฝรั่งเศสเลยทีเดียว
 
         ซุทเธอร์แลนด์ ซีเนียร์เผยว่า ''ตอนที่ผมได้ทำงานร่วมกับเธอ ผมรู้ได้ทันทีว่าเด็กคนนี้เป็นอัจฉริยะ เธอเป็นคนที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสมราวกับ โจน ออฟ อาร์ค หรือ พระเยซูคริสต์ ทั้งหมดนี้เป็นอัจฉริยะอย่างแท้จริง''
 
         แน่นอนว่านางเอกสาววัย 24 ปี กำลังฮอตสุดๆ เพราะเธอมีภาพยนตร์เล่นแบบ 4 เรื่องติดต่อกันในปีนี้ โดยดารารุ่นใหญ่แสดงความเห็นต่อไปว่า ''เธอมีความสามารถในฐานะนักแสดงที่จะพูดความจริงออกมา และความจริงนั้นก็สะกิดใจทุกคนได้ทันที เพราะมันโดนใจคุณอย่างจัง และเธอเป็นอัจฉริยะที่ไม่เคยต้องเจอผลกระทบจากทุกๆ เรื่องเหล่านี้ เธอเป็นผู้หญิงที่จริงใจ''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X